Kỳ Anh

Hà Tĩnh: Công an kết luận vụ hiệu phó treo cổ trong phòng làm việc

Cơ quan công an xác định, hiệu phó trường THCS Phong Bắc (Hà Tĩnh) do tâm lý không ổn định, mất niềm tin vào bản thân nên đã tự tìm tới cái chết.

  >> Kỳ Anh: Hiệu phó viết thư tuyệt mệnh, treo cổ trong phòng làm việc

  >> Nhân chứng bàng hoàng kể lại phút phát hiện hiệu phó THCS treo cổ tự tử

Trao đổi với PV, thiếu tá Nguyễn Phi Hải – Trưởng công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho hay, việc thầy Nguyễn Cảnh Dương, Hiệu phó Trường THCS Phong Bắc treo cổ trong phòng làm việc tại trường là do tự tử.

“Thầy Dương mắc bệnh trầm cảm nên thấy mệt mỏi, mất niềm tin vào bản thân. Bức thư tuyệt mệnh mà ông này để lại trong phòng làm việc là nét chữ của nạn nhân”, ông Hải nói.

Quá trình điều tra, cảnh sát còn phát hiện trong bàn làm việc của thầy này có nhiều tài liệu hướng dẫn cách tự tử. Điều này chứng tỏ nạn nhân đã có ý định từ trước.

Cong an ket luan vu hieu pho treo co trong phong lam viec hinh anh
Phòng làm việc của thầy Dương được niêm phong. Ảnh: Q.N.

Là người đầu tiên phát hiện ra sự việc, ông Nguyễn Trong Châu, bảo vệ Trường THCS Phong Bắc nhớ lại, chiều 20/3, dù là ngày nghỉ (chủ nhật) thầy Dương tới trường rồi mượn chìa khóa mở phòng.

Tới khoảng 17h30, khi qua kiểm tra thấy thầy Dương treo cổ trong phòng nên gọi người tới ứng cứu.

Ông Nguyễn Tiến Hùng, Hiệu trưởng trường THCS Phong Bắc chia sẻ, thầy Dương là người hiền lành, hòa đồng. Sự việc khiến giáo viên và học sinh trong trường rất đau xót.

Cách đây 16 năm, vị Hiệu phó này cũng đã từng tìm tới cái chết nhưng bất thành.

Quỳnh Như – Nam An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP