Hà Tĩnh ngày nay

Hà Tĩnh: Công an rốt ráo xử lý vụ nhà xe Khánh Học hành xử như côn đồ

Sau khi người của nhà xe Khánh Học dở thói côn đồ như đe doạ, đập phá xe đối với nhà xe Mận Vũ,  phía cơ quan Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã nhanh chóng vào cuộc và kiên quyết sẽ xử lý nghiêm những hành vi sai phạm người của nhà xe này…  

  >> Hà Tĩnh: Nhà xe Khánh Học hành xử như côn đồ

hatinh24h 01
Hành xử  như côn đồ

Như Tầm nhìn đã thông tin trước đó, vào hồi 10h30 phút, ngày 13/9/2015, khi chiếc xe BKS 38B -00706 của nhà xe Mận Vũ chạy tuyến Kỳ Anh – Hà Nội, đang lưu thông trên Quốc lộ 1B (đoạn đường tránh qua huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) khi đến ngã ba đường Hàm Nghi giao nhau với đường tránh thì bất ngờ bị chiếc xe BKS 38B- 00667 của nhà xe Khánh Học lao ra chặn ngay đầu xe, đe doạ và sử dụng hung khí đánh vỡ kính xe của nhà xe Mận Vũ.

Ngoài vụ việc trên thì đại diện nhà xe Mận Vũ còn cho biết thêm, đây là lần thứ 5 nhà xe Khánh Học hành xử kiểu này đối với nhà xe Mận Vũ.

Đối tượng Nguyễn Nhật Anh, sinh năm 1987, quê quán, Nghi Tân, thị Cửa Lò (Nghệ An) phụ xe nhà xe Khánh Học, chặn đầu xe dùng tuýp sắt đe doạ, đập vỡ kính xe Mận Vũ (ảnh cắt từ video hành trình)

Ngoài việc ngăn chặn đập phá xe thì có lần người của nhà xe Khánh Học đã hành hung khiến người của nhà xe Mận Vũ gãy chân, nhưng vì không muốn khích mích, để yên ổn làm ăn nên nhà xe Mận Vũ đã bỏ qua. Nhưng càng bỏ qua nhà xe của Khánh Học càng chèn ép, thách thức, thậm chí còn yêu cầu nhà xe Mận Vũ bỏ lốt không được chạy cùng giờ với xe Khánh Học…

Được biết, nhà xe Mận Vũ đã chạy tuyến cố định Kỳ Anh – Hà Nội hơn mười năm nay, rất uy tín, được hành khách tin tưởng lựa chọn.

Chiếc xe BKS 38B -00706 của nhà xe Mận Vũ chạy tuyến Kỳ Anh – Hà Nội bị đối tượng Anh dùng tuýp sắt đập vỡ kính.

Không chỉ riêng nhà xe Mận Vũ bị nhà xe Khánh Học hành xử theo kiểu côn đồ như vậy. Một số nhà xe chạy tuyến Hà Tĩnh – Hà Nội  phản ánh, đều bị nhà xe Khánh Học chèn ép, tranh giành khách, nếu không được chúng sẵn sàng hành hung ngay…

Sẽ xử lý nghiêm hành vi côn đồ của nhà xe Khánh Học 

Trước hành vi côn đồ của nhà xe Khánh Học ngăn chặn đập phá xe nhà xe Mận Vũ hôm 13/9 vừa qua, sau khi sư việc xảy ra, công an huyện Thạch Hà đã có mặt tại hiện trường lập biên bản, lấy lời khai đồng thời tiến hành triệu tập các bên có liên quan để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Ngày 15/9/2015, trao đổi với Thiếu tá Đặng Hoài Việt – Trưởng công an huyện Thạch Hà, qua trao đổi Thiếu tá Việt cho biết, vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện Thạch Hà, vì vậy quan điểm của chúng tôi là sẽ xử lý nghiêm đúng người, đúng tội theo quy định của pháp luật.

Rất nhiều nhà xe phản ánh, nhà xe Khánh Học sử dụng côn đồ, chèn ép, tranh giành khách không lành mạnh.

Sau khi xảy ra việc, chúng tôi đã triệu tập đối tượng đập vỡ gương xe và lái xe BKS 38B- 00667 của nhà xe Khánh Học.

 Qua video hành trình mà nhà xe Mận Vũ cung cấp, thì đối tượng hành xử côn đồ của nhà xe Khánh Học lao ra chặn đầu xe và sử dụng tuýp sắt đập vỡ kính xe Mận Vũ được xác định là Nguyễn Nhật Anh, sinh năm 1987, quê quán, Nghi Tân, thị Cửa Lò (Nghệ An). Bước đầu đối tượng Anh đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Đối tượng Anh hiện là phụ xe cho nhà xe Khánh Học.

Với sự việc trên, Cơ quan điều tra Công anh huyện Thạch Hà cho biết thêm, hiện cơ quan đang hoàn tất các thủ tục giám định thiệt hại, cũng như các hồ sơ liên quan của vụ việc. Nếu đủ các chứng cứ cũng như mức độ vụ việc thì sẽ khởi tố vụ án hình sự…

Hiện dư luận và người dân rất hoan nghênh tinh thần vào cuộc quyết liệt của cơ quan Công an huyện Thạch Hà trước hành vi côn đồ của xe Khánh Học.

Hy vọng, với sự vào cuộc quyết liệt đó những hành vi côn đồ cạnh tranh không lành mạnh của nhà xe Khánh Học sẽ được xử lý dứt điểm.

Nguyễn Xuân / Tầm Nhìn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP