Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Công an phường Sông Trí tóm gọn đối tượng mang ma túy đá

Cơ quan Công an phường Sông Trí - Thị xã Kỳ Anh cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 1 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, qua đó thu giữ 1,418 gam ma túy đá.

Cụ thể, vào lúc 22h40 ngày 15/2 (tức đêm 30 Tết), trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, khi đến khu vực gần trường Trung học phổ thông Kỳ Anh thuộc Tổ dân phố Hưng Lợi – phường Sông Trí - Thị xã Kỳ Anh, lực lượng công an đã phát hiện 1 nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính.

Đối tượng Phạm Văn Thìn tại cơ quan chức năng.

Quá trình kiếm tra phát hiện trên tay trái của đối tượng có một túi ni lông bên trong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá có khối lượng là 1,418 gam.

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận là Phạm Văn Thìn (SN 1988, trú tại tổ dân phố Hưng Hòa – Phường Sông Trí – Thị xã Kỳ Anh), các chất rắn trên là ma túy đá được mua của một đối tượng ở xã Kỳ Lợi – Thị xã Kỳ Anh để về sử dụng cho bản thân.

Hiện Công an phường Sông Trí đã hoàn tất hồ sơ, chuyển cơ quan CSĐT Công an thị xã Kỳ Anh để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Hoàng Hà

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP