Cộng đồng mạng

Hà Tĩnh: Cô nàng đã xinh lại còn cover ‘Sóng’ (Xuân Quỳnh) siêu ngọt!

Xinh đẹp, đàn giỏi, hát hay... cô gái này là ai?

Mới đây, cộng đồng mạng lại “đứng ngồi không yên” vì đoạn clip ngắn chia sẻ về một bạn gái với gương mặt xinh xắn vừa đệm đàn guiar vừa cover bài hát có tựa đề “Sóng”. Bài hát này được phổ nhạc từ chính bài thơ “Sóng” nổi tiếng của nữ thi sĩ Xuân Quỳnh.

Cô nàng gây “bão” bởi giọng hát ngọt ngào, tài năng đánh đàn và gương mặt xinh đẹp.

Mặc dù clip chỉ dài 1phút 30 giây trong bối cảnh căn phòng đơn giản, nhưng cô nàng đã khiến trái tim bao người phải thổn thức bởi giọng hát trong veo và ngọt ngào. Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát, cô gái này còn thu hút bởi gương mặt xinh xắn và tài năng guitar của mình. Clip đã thu hút hơn 80.000 lượt xem và hàng ngàn lời khen cho cô gái đáng yêu này.


Cô gái vừa đệm đàn vừa hát

Những biểu cảm đáng yêu khiến cư dân mạng thích thú.

Bạn Cao Vân Anh bình luận: “Người đâu vừa xinh đẹp lại vừa hát hay, đàn giỏi, mình nghe đi nghe lại nhiều lần vẫn thấy hay. Nhờ bài hát của bạn chắc chắn lớp học sẽ thích thú với bài thơ nổi tiếng này”.

“Bạn có đăng lên zing mp3 hay youtube không vậy, cho mình xin link tải về để sẵn trong máy, khi cần nghe đỡ mất công tìm, hát nghe êm tai quá”, nickname Trần Vinh bình luận.

Cô gái xinh đẹp và tài năng này là Chu Thị Duyên (SN 1996, quê ở Hà Tĩnh), mọi người thường gọi là Chu Duyên. Hiện tại Duyên đang là sinh viên năm 4, khoa Báo chí Trường Đại học Khoa học Huế.

Chia sẻ về đoạn clip đang gây “bão” cộng đồng mạng, Duyên cho biết: “Vô tình em nghe được bản cover phổ nhạc lại từ bài thơ “Sóng” của một nhóm anh chị trên Youtube. Thấy bài hát được phổ lại theo phong cách rất đặc biệt, mềm mại và sâu lắng, ngay từ lần đầu tiên nghe em đã rất thích và quyết định cover lại”.

Duyên cũng chia sẻ thêm về quá trình học đàn để có thể chơi thành thục những bài nhạc: “Trước đây em chơi đàn ukulele, sau đó vì mê đàn guitar nên em bắt đầu mày mò. Lúc đầu chưa có tiền mua đàn, em thường mượn của bạn để tập và nhờ các bạn chỉ dạy thêm. Đến bây giờ khi dành dụm đủ tiền, em đã sắm được 1 cây đàn ưng ý. Khó khăn nhất với người mới chơi đàn như em chính là bị đau các đầu ngón tay và rất dễ nản lòng vì mãi không đánh được bài nào ra hồn. Tuy nhiên, đây là niềm đam mê nên em đã rất cố gắng để vượt qua bằng cách tập luyện thường xuyên. Tính đến nay là 8 tháng kể từ ngày đầu em chơi đàn.

“Với clip cover bài “Sóng”, em có tập hát trước đó một vài lần, sau đó quay clip luôn. Mục đích của em là đưa clip này lên trang cá nhân như những bài đăng bình thường khác nên cũng không đầu tư gì hết. Khi được bạn bè thông báo clip này xuất hiện trên một Fanpage lớn, em khá bất ngờ nhưng cũng rất vui vì nhờ đó mà em nhận được nhiều sự quan tâm hơn”, Chu Duyên nói thêm.

Là một người có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, Chu Duyên cũng thường xuyên tham gia các cuộc thi văn nghệ do trường tổ chức và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bạn bè thầy cô. Bên cạnh đó, cô gái còn gia nhập một số Câu lạc bộ Guitar nên thi thoảng cũng đi biểu diễn ở một vài địa điểm trong TP. Huế.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đời thường đáng yêu của cô gái hát hay, đàn giỏi:

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP