Cuộc sống

Hà Tĩnh: Chuỗi bi kịch của vợ trẻ bắt quả tang chồng đang lõa lồ trên giường cùng bồ nhí

'Cũng may tôi về sớm hơn dự định nên bắt gặp cảnh chồng cùng tình nhân đang quấn chặt nhau trên giường. Chồng tôi còn hèn hạ đến mức lấy cả đồ ngủ của tôi cho tình nhân mặc', Huyền kể trong nước mắt.

Đeo nhẫn của vợ cũ trong ngày cưới

Câu chuyện về người vợ trẻ chưa kịp nếm quả ngọt hôn nhân đã phải hứng chịu cay đắng, tủi nhục khiến chị em "dậy sóng" vì bất bình. Nguyễn Ngọc Huyền (28 tuổi, quê Hà Tĩnh) yêu Tuấn (30 tuổi) được 6 tháng thì phát hiện anh từng có một đời vợ. Vì không chịu được thói trăng hoa, nhậu nhẹt bê tha của Tuấn nên người vợ cũ chia tay rồi dắt con trai bỏ đi. Biết được sự thật thì đã quá muộn, Huyền đã mang thai được 3 tháng nên đành ngậm đắng nuốt cay kết hôn với Tuấn để con mình có cha.

Huyền đau đớn phát hiện chồng lấy nhẫn cưới của vợ cũ trao cho mình - Ảnh minh họa: Internet

Sợ gia đình ngăn cản, Huyền giấu biệt chuyện Tuấn từng ly hôn. Thậm chí trong ngày cưới, cô còn đau đớn phát hiện chồng dùng nhẫn cưới của vợ cũ để trao cho mình. "Tên của chồng và người vợ cũ khắc rõ ràng phía trong chiếc nhẫn. Ngay sau khi hôn lễ kết thúc, tôi đã tháo nhẫn cưới vì không thể chấp nhận được", Huyền trải lòng cùng PV Em Đẹp.

Sau đó, Huyền cãi nhau với chồng nên anh bỏ đi uống rượu cả đêm không về. Thậm chí, Tuấn còn bắt cô bỏ đi cái thai đỡ phải ràng buộc chuyện con cái. Đến khi bố mẹ chồng khuyên can hết lời, Huyền mới nuốt nước mắt làm hòa với chồng.

Bắt tại trận chồng lõa lồ với bồ nhí trên giường

Mang thai đến tháng thứ 5, Huyền chết lặng khi nghe bác sĩ thông báo thai nhi bị dị tật bẩm sinh, nếu cố sinh cũng khó sống nổi. Người mẹ trẻ đành chấp nhận bỏ con mà lòng đau như cắt.

Huyền cho biết, cùng đi làm như nhau nhưng mọi chi phí sinh hoạt trong nhà cô đều gánh hết, Tuấn không đưa cho đồng nào. Không lâu sau, Huyền chết đứng khi thấy chồng ôm eo người phụ nữ khác bước vào khách sạn. Lúc đầu, Tuấn tỏ ra hối hận, van xin vợ tha thứ nhưng sau đó vẫn chứng nào tật nấy.

Huyền bắt quả tang chồng lõa lồ cùng bồ nhí trên chính chiếc giường của mình - Ảnh minh họa: Internet

Đỉnh điểm là khi Huyền đi công tác về sớm hơn dự định, cô bắt gặp chồng đang lõa lồ trên giường cùng bồ nhí. "Cũng may tôi về sớm hơn dự định nên bắt gặp cảnh chồng cùng tình nhân đang quấn chặt nhau trên giường. Chồng tôi còn hèn hạ đến mức lấy cả đồ ngủ của tôi cho tình nhân mặc", Huyền kể trong nước mắt.

Không thể tiếp tục chịu đựng người chồng trăng hoa, Huyền khăn gói đồ đạc, bỏ nhà ra đi. Chỉ một tuần sau, Tuấn công khai cặp kè người phụ nữ khác.

Không còn hy vọng, Huyền quyết định ly hôn, quay về nhà lấy hết đồ đạc. "Tất cả đồ của tôi bị anh ta gom vào trong một bao tải, cất trên gác xép. Ảnh cưới cũng bị anh ta tháo xuống, quẳng đi đâu mất. Mở tủ quần áo ra thì có hàng chục bộ quần áo của người phụ nữ lạ. Tôi mới đi được một tuần mà anh ta đã dẫn người phụ nữ khác về sống chung", Huyền thở dài.

Sợ gieo đau buồn cho đấng sinh thành, Huyền không dám về quê, cũng không hé nửa lời cho bố mẹ ruột biết. Hàng ngày cô vẫn đi làm, tối về lại thu mình trong căn phòng trọ chật chội, nghĩ mãi về cuộc hôn nhân bi kịch.

* Tên nhân vật đã được thay đổi theo yêu cầu.

Tác giả: Hà Hà (Tổng Hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP