Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Chủ xe trị giá 800 triệu bốc được biển số ngũ quý 4

Sáng 15/4, thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa đăng ký thành công cho chiếc xe mang biển số ngũ quý 4.

Theo đó, anh Nguyễn Đắc Trí (SN 1971, xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc) đến bộ phận đăng ký cấp biển kiểm soát của Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh để làm thủ tục cấp biển cho ôtô có nhãn hiệu Hyundai, loại xe Creta.

Biển số xe ngũ quý 4 được một người dân ở tỉnh Hà Tĩnh bốc trúng

Sau khoảng 15 phút hoàn tất các thủ tục đăng ký cho chiếc xe, anh Trí được cán bộ Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh mời vào bàn bấm biển. Khi thực hiện xong thao tác, anh Trí rất bất ngờ bấm được biển kiểm soát 38A - 444.44.

Khi cầm biển số ngũ quý 4 trên tay, anh Trí được cán bộ phòng CSGT và người dân đến bấm biển số chúc mừng và xin chụp ảnh biển số may mắn mắn này.

Sau đó, trên nhiều trang mạng xã hội đã chuyên nhau bức ảnh anh Quý và biển số ngũ quý, mọi người đều cho rằng, anh Quý là người có “bàn tay vàng trong làng bốc biển”.

Chiếc xe có biển số ngũ quý 4

Chia sẻ với PV, anh Quý thông tin, anh vừa mua mới chiếc xe này với giá 800 triệu đồng. Sáng nay có đến làm thủ tục đăng ký biển số và may mắn bốc được biển số ngũ quý tứ. Nếu có người nào thích xe và biển số may mắn này thì tôi xin nhượng lại”.

Tác giả: Nhóm phóng viên

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP