Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Chủ sân bóng tổ chức đá bóng 'chui' giữa lúc thực hiện Chỉ thị 16

Đang trong thời gian thực hiện cách ly y tế theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, ông H.VĐ.- chủ một sân bóng ở Hà Tĩnh vẫn tổ chức một trận bóng đá với sự tham gia của hơn 20 người.

Tối ngày 19-8, tin từ Công an huyện Nghi Xuân (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết sau 3 ngày thực hiện cách ly y tế theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, lực lượng chức năng huyện này đã phát hiện nhiều trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Ông H.V.Đ. làm việc với lực lượng chức năng khi tổ chức một trận bóng đá với sự tham gia của hơn 20 người, bất chấp lệnh cấm.

Cụ thể, vào tối ngày 16-8, tại sân bóng Định Tam, xã Cương Gián, do ông H.V.Đ (SN 1973, ngụ thôn Bắc Sơn, xã Cương Gián) làm chủ, đã tổ chức một trận bóng đá với sự tham gia của hơn 20 người.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, tiến hành lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng đối với ông Đ. về hành vi không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm.

Ông T. V. S. bị lực lượng chức năng phát hiện khi đang có hành vi tránh chốt kiểm soát bằng cách đi theo đường nội đồng để ra ngoài khu vực cách ly y tế.

Tiếp đó, sáng nay (19-8), trong quá trình tuần tra, lực lượng chức năng huyện này phát hiện ông T.V.S (SN 1981, ngụ tổ dân phố 9, thị trấn Xuân An) đang có hành vi tránh chốt kiểm soát bằng cách đi theo đường nội đồng để ra ngoài khu vực cách ly y tế, nên đã tiến hành lập biên bản và đưa về trụ sở làm việc.

Ngoài 2 trương hợp trên, lực lượng chức năng huyện này còn phát hiện nhiều trường hợp người dân ra đường khi không thật sự cần thiết.

Ngoài việc xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, lực lượng chức năng huyện này còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhắc nhở người dân chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch.

Tác giả: Vĩnh Gia

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP