Kỳ Anh

Hà Tĩnh: Chủ nhân xe máy được trả không muốn làm to chuyện

Ngày 17/4, Baodansinh.vn đã đăng bài “Công an xã đổ vạ cho dân” phản ánh về việc Công an xã Kỳ Phong, (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) thu giữ trái phép chiếc xe máy của chị Võ Thị Lâm, ở xã Cẩm Minh, (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh). Chiếc xe đã được Công an xã Kỳ Phong bàn giao cho chị Lâm, nhưng sự việc lại diễn ra hết sức im lặng!

Hà Tĩnh: Chủ nhân xe máy được trả không muốn làm to chuyện  - Ảnh 1Chị Võ Thị Lâm và chiếc xe máy được Công an xã trả lại

Chiều 5/7, trên đường công tác, chúng tôi bất ngờ gặp anh Hoàng Bá Anh, chồng chị Võ Thị Lâm đang trồng cây ven Quốc lộ 1A, đoạn trước cổng nhà anh tại xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên, được anh cho biết: Chiếc xe máy nhãn hiệu Jupiter mang biển kiểm soát 38P1-048.73 do vợ anh điều khiển bị Công an xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh  thu giữ vào ngày 28/3 đã được Công an bàn giao lại cho gia đình gần 2 tháng nay, tại một địa điểm trong vùng được vợ chồng anh và Công an xã Kỳ Phong thống nhất vì “lý do tế nhị”.

Trước đó, sau khi PV Baodansinh.vn nhận được đơn thư của chị Võ Thị Lâm đã điều tra và đăng bài: “ Công an xã đổ vạ cho dân” phản ánh sự việc một cách khách quan. Sau đó Công an xã Kỳ Phong trên tinh thần hợp tác với cơ quan báo chí đã xem xét lại sự việc và tiến hành bàn giao lại chiếc xe cho chị Võ Thị Lâm.

Chị Võ Thị Lâm cho biết: “Nhận được xe tôi rất mừng nhưng không muốn làm to chuyện, nên vợ chồng bàn nhau dấu kín sự việc”.

Thành Sen/ Dân Sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP