Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Chó lạ chạy vào chợ cắn bị thương nhiều người

Một con chó lạ bất ngờ xuất hiện tại chợ trung tâm thương mại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) và lao vào cắn nhiều người bị thương.

Thông tin từ ông Phan Xuân Thành, Phó ban quản lý chợ trung tâm thương mại Phố Châu cho biết, sáng nay (22/1) tại chợ trung tâm thương mại Phố Châu xuất hiện một con chó lạ lao vào cắn nhiều người.

Con chó lạ chỉ bị chết khi bị xe máy đè.

Con chó lạ chỉ bị chết khi bị xe máy đè.

Theo đó, vào khoảng 7h sáng nay, khi một số người đang đi mua hàng ở chợ bỗng thấy một con chó lạ xuất hiện chạy không kiểm soát. Sau đó, nó lao vào cắn người. Đầu tiên con chó cắn chị làm vệ sinh môi trường đang làm việc, sau đó nó lao vào cắn một bà bán hàng, rồi cắn cả ông bảo vệ chợ.

Chưa dừng lại, con chó còn chạy theo cắn một người đàn ông đang đi xe máy. Quá hoảng loạn, người này đã bị ngã xuống đường rồi nhanh chân bỏ chạy. Tại hiện trường, chiếc xe máy đè trúng con chó dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã lập biên bản sự việc, đồng thời thông báo trên loa truyền thanh để tìm chủ nhân của con chó.

Về phía nạn nhân bị chó cắn hiện đã được tới trung tâm y tế để tiêm phòng dại và xử lý vết thương. Việc xác định con chó có mắc bệnh dại hay không hiện vẫn đang chờ kết quả kiểm tra.

Tác giả: Hồ Thắng

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP