Xã hội

Hà Tĩnh: Cháy phòng ngủ, 4 người trong gia đình bỏng nặng

Ngày 21/5, thông tin từ UBND xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy khiến 4 người trong một gia đình bị bỏng nặng, hiện các nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 0h30’ sáng 21/5, lúc này người dân nghe tiếng kêu cứu tại nhà vợ chồng anh Nguyễn Chính Duẫn (SN 1983) và chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy (SN 1985), trú thôn Hòa Hợp, xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà, nên chạy đến.

Phòng ngủ đôi vợ chồng nơi xảy ra vụ cháy.

Khi người dân có mặt thì phát hiện phòng ngủ của gia đình này lửa đang bốc cháy, một số nạn nhân bị bỏng được đưa ra ngoài. Ngay sau đó, người dân đã tìm cách dập lửa đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết: “Tôi đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu của chị Th.. Chúng tôi chạy sang thì phát hiện phòng ngủ của gia đình bị cháy, 4 người trong nhà đều bị bỏng. Mọi người sau đó đã đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu”.

Giường bị cháy được đưa ra ngoài.

Được biết gia đình anh Duẫn có hai người con còn nhỏ là cháu Nguyễn M. (5 tuổi) và cháu Nguyễn N. (gần 1 tuổi) cũng bị bỏng trong vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường, phòng ngủ của đôi vợ chồng khói đen phủ kín một số góc tường, chiếc điều hòa treo trên tường cháy rụi, giường và màn cùng một số vật dụng khác cũng bị cháy và đã được đưa ra ngoài.

Công an có mặt lấy lời khai phục vụ công tác điều tra

Lãnh đạo công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết: "Sau khi tiếp nhận thông tin chúng tôi đã cử cán bộ xuống hiện trường làm việc. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ".

Vụ cháy xảy ra ở phòng ngủ tầng 1 của ngôi nhà.

Thông tin từ bệnh viện ĐK tỉnh Hà Tĩnh, cả 4 bệnh nhân trong vụ cháy được chuyển đến cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bỏng ở nhiều mức độ. Sau khi được các bác sĩ sơ cứu, các bệnh nhân đã được chuyển ra Hà Nội để tiếp tục điều trị.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Tác giả: Bá Mạnh

Nguồn tin: Báo Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP