Xã hội

Hà Tĩnh: Cháy 2 cửa hàng kinh doanh trong đêm

Hai cửa hàng kinh doanh trên đường Vũ Quang, thành phố Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) bốc cháy trong đêm, trong đó ngoài thiêu rụi nhiều thiết bị điện nước còn có 1 ô tô bị cháy phần vỏ.

Hiện trường sau vụ cháy 2 cửa hàng liền kề ở đường Vũ Quang. Ảnh: Trần Tuấn.

Anh Nguyễn Văn Nam (35 tuổi) chủ cửa hàng cơ khí An Nam ở địa chỉ số 77 đường Vũ Quang cho biết, vào khoảng 1h rạng sáng nay, 18.11 khi anh đang ngủ trong cửa hàng thì có người đi đường đập cửa gọi dậy vì cháy cửa hàng.

“Lúc đó tôi vội dậy thoát ra cửa sau, rồi trèo tường sang cửa hàng bên cạnh của anh Trương Quang Tâm để gọi anh ấy dậy, vì cửa hàng của anh ấy cũng bị cháy” - Anh Nam kể.

Sau khi xảy ra vụ cháy, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều 2 xe cứu hỏa đến dập lửa. Khoảng 29 phút sau thì vụ cháy được dập tắt.

Theo anh Nam, nghi vấn chập điện bốc cháy từ cửa hàng kinh doanh thiết bị điện nước mang tên Tâm Trí của anh Tâm trước, sau đó lửa lan sang cửa hàng của anh, rồi lan sang cháy sém tấm biển quảng cáo của tiệm bánh mì Gia Phong liền kề bên cạnh.

Nhiều thiết bị trong cửa hàng Tâm Trí bị thiêu rụi. Ảnh: TT.

Chiếc xe ô tô con của anh Tâm bị cháy phần vỏ. Ảnh: TT.

Hiện trường bên trong cửa hàng điện nước Tâm Trí. Ảnh: TT.

Trên phần mái của cửa hàng An Nam bị khói om đen ngòm. Ảnh: TT.

Tấm biển quảng cáo của tiệm bánh Gia Phong cũng bị cháy sém. Ảnh: TT.

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều vật dụng ở 2 cửa hàng Tâm Trí, An Nam, ngoài ra còn cháy một phần vỏ chiếc xe ôtô con 5 chỗ của anh Trương Quang Tâm. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: TRẦN TUẤN

Nguồn tin: Báo Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP