Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Cán bộ tư pháp bị bắt vì liên quan đến vụ đánh bạc

Theo lãnh đạo xã Kỳ Phong (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) ông N.V.S (SN 1968, cán bộ tư pháp xã) hiện đang bị lực lượng công an bắt giữ vì liên quan đến một vụ đánh bạc.

Chiều 18/2, trao đổi với PV Infonet, Bí thư Đảng ủy xã Kỳ Phong xác nhận ông vừa nhận được thông tin từ Công an huyện Kỳ Anh về việc bắt giữ một nhóm đối tượng đánh bạc, trong đó có mặt ông N.V.S. (công chức tư pháp xã Kỳ Phong) khi nhóm này đang tham gia đánh bạc tại xóm 4 xã Kỳ Phong.

Trụ sở UBND xã Kỳ Phong vào chiều 18/2 không có mặt ông N.V.S tại phòng làm việc.

Trụ sở UBND xã Kỳ Phong vào chiều 18/2 không có mặt ông N.V.S tại phòng làm việc.

Bí thư Đảng ủy xã Kỳ Phong cho biết thêm: "Phía công an thông báo có bắt giữ nhóm đối tượng đánh bạc, trong đó có sự có mặt của ông N.V.S. Đến tận thời điểm này, chúng tôi chỉ nhận được thông báo như thế, còn kết quả cụ thể như thế nào? ông S. có tham gia hay không hay chỉ đến chơi thì sẽ có thông báo chính thức từ Cơ quan điều tra với xã sau".

Ông Võ Tiến Thạch - Chủ tịch UBND xã Kỳ Phong cho hay: Tôi chưa nhận được thông tin nhưng vào sáng 18/2, người nhà của đồng chí S. có lên phòng làm việc ở UBND xã lấy đồ để giao lại cho văn phòng xã.

"Anh S. có nhờ người nhà mở cửa phòng làm việc của mình để đưa con dấu và sổ công chứng giao lại cho cán bộ khác và nói rằng anh S. đánh bạc bị công an bắt rồi".

"Lúc nãy, đồng chí Bí thư Đảng ủy có sang phòng làm việc của tôi và báo lại rằng đồng chí N.V.S. có mặt trong vụ đánh bạc vào rạng sáng hôm 18/2 và bị công an đưa đi, còn cụ thể hơn thì tôi chưa rõ lắm", ông Thạch nói.

Còn ông Võ Châu Tuấn - Phó trưởng Công an huyện Kỳ Anh chỉ thông tin ngắn gọn với phóng viên: Vào rạng sáng 18/2, Công an huyện có bắt một số đối tượng đánh bạc tại xã Kỳ Phong.

Về thông tin có cán bộ tư pháp xã Kỳ Phong tham gia vụ đánh bạc trên, ông Tuấn nói "chúng tôi đang làm hồ sơ, có thông tin gì thì chúng tôi sẽ cung cấp sau".

Tác giả: Hà Vũ

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: Hà Tĩnh , cán bộ tư pháp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP