Trong nước

Hà Tĩnh: Cam kết không pháo nổ, đèn trời trong dịp tết

Chiều ngày 23/1, CA huyện Hương Sơn phối hợp với Đồn BPCKQT Cầu Treo chủ trì hội nghị cam kết không sử dụng pháo nổ và đèn trời. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cũng đại diện nhiều cơ quan ban ngành. Phát biểu tại Hội nghị Thượng Tá Võ Trọng Hải, Chỉ huy trưởng BĐBP Hà Tĩnh nhấn mạnh cuộc đấu tranh với các đối tượng tội phạm nói chung và mà các hoạt động mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng  trái phép các vật liệu nổ và pháo nói riêng là cuộc đấu tranh lâu dài. BĐBP Hà Tĩnh luôn luôn sẵn sàng và phối hợp với các lực lượng ngăn chặn và triệt phá các ổ điểm buôn lậu.

“Cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động đến tận từng hộ dân. Mỗi người một hành động nhỏ, nói không với mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng  trái phép các vật liệu nổ và pháo thì chúng ta sẽ thắng lợi”, thượng tá Võ Trọng Hải chia sẻ.

Mọi người tham gia ký cam kết không vi phạm các quy định tại hội nghị

Cũng tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn và cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hương Sơn đã ký cam kết nghiêm túc thực hiện Nghị định số 36/2009/NĐ-CP ngày 15-4-2009 của Chính phủ về quản lý sử dụng pháo; không để xảy ra tình trạng đốt pháo trên địa bàn huyện trong dịp tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 và sẽ kiên quyết xử lý những trường hợp cố tình vi phạm.

Xuân Sinh – Tiến Hiệp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP