Trong nước

Hà Tĩnh – Bôlykhămxay: Tăng cường trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm

Sáng 17/12, đoàn cán bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bôlykhămxay, nước CHDCND Lào do Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Xí Tha Kẹo Đa La Vông làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng và Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch tiếp và làm việc với đoàn.

hatin24h

Tại buổi tiếp, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bôlykhămxay cảm ơn sự đón tiếp thân tình, nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh; mong muốn Hà Tĩnh tạo điều kiện chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình phát triển kinh tế. Đặc biệt, kinh nghiệm liên quan đến công tác tổ chức xây dựng Đảng. Đồng thời, tin tưởng rằng: Với những kinh nghiệm trong công tác tổ chức, bộ máy ở Hà Tĩnh sẽ là tiền đề quan trọng để tỉnh Bôlykhămxay thực hiện tốt hơn công tác xây dựng Đảng, tổ chức bộ máy của tỉnh trong thời gian tới.

Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Xí Tha Kẹo Đa La Vông mong muốn Hà Tĩnh tạo điều kiện chia sẻ kinh nghiệm công tác tổ chức cán bộ…

Trong không khí thân tình hữu nghị, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng bày tỏ sự vui mừng được đón đoàn sang thăm và làm việc tại Hà Tĩnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đã thông tin khái quát về tình hình phát triển KT-XH, QP-AN cũng như công tác xây dựng Đảng của Hà Tĩnh trong những năm qua: “Với sự chỉ đạo quyết liệt của tỉnh, sự đồng thuận của nhân dân nên KT-XH của tỉnh nhà có sự phát triển nhanh, đồng đều trên các lĩnh vực; chính trị ổn định, QP-AN được đảm bảo… Kết quả đó, có vai trò quan trọng của ngành tổ chức xây dựng Đảng từ tỉnh đến cơ sở”.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng vui mừng được đón đoàn sang thăm và làm việc tại Hà Tĩnh.

Sau thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII cùng với tập trung phát triển KT-XH và những sự kiện chính trị quan trọng, tỉnh đang tập trung cho công tác bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Điều này càng khẳng định vai trò của công tác tổ chức bộ máy, công tác cán bộ từ tỉnh đến cơ sở.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tin tưởng: Với truyền thống đoàn kết, hữu nghị giữa 2 tỉnh trong nhiều năm qua, Ban tổ chức Tỉnh ủy 2 tỉnh sẽ tiếp tục trao đổi, chia sẽ nhiều kinh nghiệm trong công tác tổ chức cán bộ để đưa KT-XH, QP-AN và công tác xây dựng Đảng của 2 tỉnh có bước phát triển mới.

Hà Vân/HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP