Giáo dục - Đào tạo

Hà Tĩnh bồi dưỡng chính trị cho cán bộ quản lý và giáo viên

300 cán bộ quản lý trường THPT, phòng GD&ĐT và giáo viên bộ môn Giáo dục công dân tham gia lớp bồi dưỡng.

Sáng 19/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở GD&ĐT Hà Tĩnh tổ chức lớp bồi dưỡng chính trị hè 2014 cho 300 cán bộ quản lý trường THPT, phòng GD&ĐT và giáo viên bộ môn Giáo dục công dân THPT trên địa bàn Hà Tĩnh.

Trong 2 ngày từ 19 – 20/8, lớp bồi dưỡng sẽ được học tập các chuyên đề: Lý luận cơ bản và những điểm mới trong Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 và lần thứ 9 Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI).

Một số vấn đề tiếp tục đổi mới học tập lý luận chính trị trong hệ thống giáo dục công dân theo tinh thần triển khai Kết luận 94-KL/TW, ngày 28/3/1024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng.

Những nội dung cơ bản và mới của Hiến pháp được Quốc hội thông qua năm 2013. Chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 về “Nêu cao tinh thần trách nhiệm chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”.

Những vấn đề về KT-XH nổi bật ở Hà Tĩnh trong thời gian gần đây. Tình hình quốc tế và trong nước nỗi bật trong 6 tháng đầu năm 2014. Và một số nội dung về GD&ĐT.

Sau khi được triển khai ở tỉnh, các nhà trường và cơ cơ giáo dục trong tỉnh sẽ triển khai cho toàn bộ cán bộ quản lý, giáo viên các cấp học, ngành học. Công tác bồi dưỡng chính trị hè năm 2014 ở cơ sở sẽ thực hiện trước ngày khai giảng năm học mới 2014-2015.

Thư Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP