Cẩm Xuyên

Hà Tĩnh: Bắt kẻ vận chuyển hàng chục hộp pháo lậu

Thông tin từ Ban chỉ huy Biên phòng Vũng Áng – Sơn Dương (Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh) cho biết vừa phối hợp với lực lượng chức năng mật phục bắt giữ đối tượng Đặng Đình Thắng (SN 1977, trú xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc) vì có hành vi vận chuyển pháo nổ trái phép.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 28/01, tại khu vực cầu Hạ Vàng (huyện Can Lộc), nhận được tin báo của người dân về việc một đối tượng có hành vi buôn bán, vận chuyển trái phép pháo nổ, lực lượng chức năng đã mật phục và phát hiện Thắng đi xe máy Air blade màu đỏ, phía sau chở 3 thùng các tông nên yêu cầu dừng kiểm tra.

hatinh24h
Đối tượng Thắng và tang vật tại cơ quan điều tra

Tại hiện trường, qua khám xét trong 3 thùng các tông mà đối tượng chở phía sau xe, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 40 hộp pháo hoa trọng lượng 56 kg, trong mỗi hộp pháo chứa 36 quả pháo. Sau khi được yêu cầu khám nhà, các trinh sát phát hiện và thu giữ thêm một hộp pháo nữa ở trong sập nhà đối tượng. Được biết tất cả loại pháo trên đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.

Tại cơ quan điều tra đối tượng  Thắng khai nhận chở thuê cho một người phụ nữ về để đem đi bán kiếm lời.

Hiện vụ việc đang được Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh hoàn chỉnh hồ sơ, bàn giao người, tang vật cho Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Huy Thái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP