Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Bắt hàng chục đối tượng trên “chiếu bạc” tại quán cà phê trá hình

Các trinh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh ập vào quán cà phê Sinh Đôi (thôn Tân Học, xã Thạch Hạ, TP.Hà Tĩnh) bắt quả tang hàng chục đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa, thu lượng tiền lớn và tang vật.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 24/2, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Hà Tĩnh) bất ngờ đột kích vào quán cà phê Sinh Đôi, đóng tại thôn Tân Học, xã Thạch Hạ, TP.Hà Tĩnh do Lê Huy Khang (trú trên địa bàn) làm chủ. Tại đây, các trinh sát phát hiện và bắt giữ một nhóm đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ hơn 17 triệu đồng tiền mặt trên chiếu bạc.

Hiện trường bắt giữ nhóm đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại quán cà phê

Hiện trường bắt giữ nhóm đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại quán cà phê


Một cán bộ công tác tại địa phương cho biết, thời điểm trên, lực lượng công an ập vào bắt giữ 16 đối tượng, thu giữ 17 triệu đồng tại chiếu bạc, 8 xe máy, 2 xe ô tô. Tiếp tục khám nhà Lê Huy Khang (con bạc đồng thời là chủ quán cà phê), công an thu giữ thêm khoảng 350 triệu đồng, 01 đầu quay camera. Việc khám xét trên được tiến hành từ 16h đến 23h cùng ngày.

Được biết, tại quán cà phê Sinh Đôi từ trước đến nay thường xuyên diễn ra việc các nhóm đối tượng tụ tập sát phạt nhau, chính quyền địa phương đã nhiều lần cử cán bộ xuống nhắc nhở nhưng vẫn không được. Việc bắt giữ ổ nhóm đánh bạc lần này khiến chính quyền địa phương rất phấn khởi vì đã giúp ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Việc khám xét được tiến hành từ 16h đến 23h cùng ngày, thu giữ hàng trăm triệu đồng.

Việc khám xét được tiến hành từ 16h đến 23h cùng ngày, thu giữ hàng trăm triệu đồng.


Ông H., một người dân trên địa bàn cũng cho hay, khoảng 15h30, khi ông đang ở ngoài sân nhà thì thấy có rất công an ập vào quán cà phê Sinh Đôi, tiến hành bắt giữ một nhóm đối tượng đang đánh bạc. “Ở quán cà phê này, các đối tượng thường xuyên tụ tập đánh bạc, đánh công khai. Người dân chúng tôi ở đây ai cũng biết. Hôm qua, công an ập vào bắt, làm đến 23h mới xong. Biết việc, nhân dân chúng tôi ai cũng mừng. Lâu nay, họp thôn, tổ liên gia chúng tôi cũng phản ánh tình trạng ở đây thường xuyên tổ chức đánh bài nhiều rồi nhưng không ai xử lý được”.

Quán cà phê Sinh Đôi - nơi nhóm đối tượng tổ chức sát phạt

Quán cà phê Sinh Đôi - nơi nhóm đối tượng tổ chức sát phạt

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, 16 đối tượng bị bắt giữ trên đa số đều có tiền án, tiền sự; có nhân thân bất hảo. Sinh Đôi (2 trong một) là quán cà phê được nhóm đối tượng này lập ra để trá hình hoạt động đánh bạc.

Có thông tin cho rằng, trong quá trình truy bắt, một số đối tượng lợi dụng chạy trốn. Tuy nhiên, theo các điều tra viên, CQĐT đang mở rộng, xác minh để không bỏ sót các đối tượng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!

Tác giả: Ngân Hà - Thiện Quyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP