Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Bắt giữ xe tải chở gỗ không có giấy tờ

Ngày 14 – 9 Đại úy Nguyễn Văn Danh – Đội trưởn Đội CSGT Công an huyện Thạch Hà (Hà Tỉnh) cho biết đơn vị vừa tạm giữ một xe tải chở gỗ không xuất trình được giấy tờ khi lực lượng chức năng bắt giữ.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Đội CSGT đã mật phục trong đêm 12 – 9 bắt xe tải mang BKS 38C – 081.08 do anh Nguyễn Tiến Anh (SN 1988, trú tại tổ dân phố 16, thị trấn Hương Khê) điều khiển vận chuyển hàng vượt quá chiều dài quy định chạy trên ĐT 550 theo hướng Hương Khê – TP Hà Tĩnh, khi đến địa phận xã Thạch Lưu, huyện Thạch Hà (Hà Tỉnh) thì bị tổ công tác CSGT Công an huyện Thạch Hà yêu cầu dừng phương tiện kiểm tra.

Một khối lượng gỗ lớn không có giấy tờ đã bị bắt giữ

Thời điểm kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện trên xe đang vận chuyển một khối lượng lớn gỗ xẻ và gỗ tròn nhưng tài xế không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ; phương tiện được trang bị thêm hệ thống tời tự động nhưng chưa có kiểm định.

Xe tải chở gỗ đang bị bắt giữu tại cơ quan điều tra

Đội CSGT đã lập biên bản, yêu cầu tài xế đưa phương tiện và toàn bộ số gỗ này về trụ sở Công an huyện Thạch Hà để xác minh, điều tra làm rõ. Tài xế Nguyễn Tiến Anh khai nhận, toàn bộ số gỗ trên là vận chuyển cho anh Võ Văn Hùng, trú tại thị trấn Hương Khê.

Hiện Công an huyện Thạch Hà đang phối hợp với cơ quan liên quan tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Võ Khánh

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP