TP Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Bắt giữ lái xe taxi vận chuyển trái phép ma túy

Trong quá trình phối hợp tổ chức tuần tra, kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn Khu Kinh tế Vũng Áng (Hà Tĩnh), các lực lượng: Biên phòng, Công an và Hải quan Hà Tĩnh đã phát hiện, bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy bằng xe taxi.

Theo đó, vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 16-3, tại khu vực ngã ba Kỳ Liên thuộc phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), các lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra xe ô tô mang biển kiểm soát 37A – 14120 của hãng taxi Vạn phát hiện 30 viên ma túy (thuốc lắc) được giấu trên trần phía bên lái.

Đối tượng khai tên là Nguyễn Thành Mạnh, sinh 1996, quê quán Hưng Lợi, Hưng Nguyên, Nghệ An, trú tại khối 14, phường Bến Thủy, TP Vinh, Nghệ An. Đây là số ma túy được đối tượng chở thuê cho một người đàn ông tên Mậm ở phường Bến Thủy, TP Vinh vào thị xã Kỳ Anh giao cho một người không quen với giá 1,3 triệu đồng.

Để qua mắt lực lượng chức năng, Mạnh đã cất giấu số ma túy (thuốc lắc) trên trần xe phía bên lái. Khi bị lực lượng chức năng kiểm tra xe, biết không thể qua mắt nên đã tự nguyện khai báo, tự tay lấy ba gói ma túy (30 viên) giao nộp. Cơ quan điều tra cho biết, Mạnh khai nhận khi được người đàn ông tên Mậm yêu cầu, dù Mậm có nói đó là ” Cỏ” nhưng vẫn đồng ý chở thuê vào Kỳ Anh.

Hiện vụ việc đang được Đồn Biên phòng Đèo Ngang hoàn chỉnh hồ sơ, khởi tố, bàn giao công an thị xã Kỳ Anh tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: NGÔ TUẤN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP