Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Bắt giữ kịp thời tài xế xe tải sử dụng ma túy

Đội CSGT Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa bắt giữ một tài xế xe tải tàng trữ, sử dụng ma túy, gây hoang mang cho người đi đường.

Vào hồi 14h30p ngày 19/1, Đội Cảnh sát giao thông công an Thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) phối hợp với Đồn công an Khu kinh tế Vũng Áng đã bắt giữ một đối tượng tàng trữ, sử dụng ma túy (Hồng phiến) và điều khiển xe tải.

Theo đó, trong quá trình tuần tra kiểm soát giao thông, lực lượng chức năng phát hiện xe tải BKS 47C - 01844 đang lưu thông trên quốc lộ 12, đoạn từ cảng Vũng Áng qua địa phận xã Kỳ Lợi (thị xã Kỳ Anh). Lúc này, tài xế lái xe loạng choạng trên đường và có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác lập tức ra hiệu lệnh dừng lại và kiểm tra xe.

Tài xế xe tải Lê Thanh Hiếu mua ma túy để sử dụng khi đang lái xe.

Rà soát bước đầu, cơ quan chức năng phát hiện trên người tài xế có mang theo 23 viên hồng phiến, đồng thời xác minh làm rõ danh tính lái xe là Lê Thanh Hiếu (SN 1985, trú quán tại xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình).

Đối tượng Hiếu khai nhận, số ma túy trên Hiếu mua lại từ một người khác không rõ danh tính ở cửa khẩu Lao Bảo, mục đích là để sử dụng nhằm thỏa mãn cơn nghiện.

Cơ quan chức năng đã ngăn chặn kịp thời đối tượng là tài xế xe tải, có hành vi tàng trữ ma túy để sử dụng.

Trao đổi với PV Pháp luật Plus, Đại úy Kiều Viết Thành (Đội phó đội CSGT công an thị xã Kỳ Anh) cho biết: "Đối tượng là tài xế xe tải, nếu điều khiển xe trong trạng thái sử dụng ma túy thì hậu quả thật khó lường. Rất may, cơ quan chức năng đã dùng biện pháp ngăn chặn kịp thời, tránh xảy ra tình trạng đáng tiếc cho người đi đường".

Được biết, để đảm bảo an toàn trước, trong và sau tết Nguyên đán, đội CSGT công an thị xã Kỳ Anh đã phát hiện nhiều vụ vận chuyển pháo và hàng hóa có dấu hiệu gian lận thương mại. Trong đó, không loại trừ những trường hợp vận chuyển cả ma túy.

Tác giả: Trần Hoàng

Nguồn tin: Báo Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP