Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Bắt đối tượng chuyên ‘chôm’ tài sản của bệnh nhân

Ngày 14/11, thông tin từ Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết: Đơn vị vừa bắt một đối tượng chuyên trộm cắp tài sản tại nơi công cộng.

Đối tượng Lê Hữu Phước.

Theo đó, từ đầu tháng 10/2018 đến nay, tại bệnh viện đa khoa Hồng Lĩnh và một số cơ sở chữa bệnh ngoài địa bàn xảy ra một số vụ trộm cắp tài sản vào đêm khuya. Đối tượng lợi dụng sơ hở trong việc quản lý tài sản của bệnh nhân, đột nhập vào phòng điều trị lấy trộm các loại tài sản có giá trị như tiền, điện thoại di động gây hoang mang cho người bệnh, người nhà bệnh nhân và cán bộ bệnh viện.

Nhận được phản ánh, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức lực lượng, phương tiện, tập trung điều tra, xác minh. Đến ngày 10/11/2018, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Hồng Lĩnh đã điều tra, làm rõ, bắt đối tượng Lê Hữu Phước (37 tuổi, trú tại xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh). Tang vật thu giữ gồm 1 điện thoại di động và 1 xe mô tô, nhãn hiệu Honda, mang biển kiểm soát 38H1-15388.

Khai nhận với CQĐT, Lê Hữu Phước cho biết, từ đầu tháng 10 đến nay, do nhu cầu tiêu xài cá nhân, đối tượng đã thực hiện 4 vụ trộm cắp tài sản của các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện với tổng trị giá tài sản khoảng 20 triệu đồng, đưa ra thành phố Vinh tiêu thụ.

Hiện, CQĐT đang tiếp tục cũng cố hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Tác giả: Hạnh Nguyên – Sỹ Thực

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP