Trong nước

Hà Tĩnh: Bất chấp vi phạm, Hàng trăm xe tải vượt rào khỏi trạm cân

Đêm 24/7, Tổ công tác liên ngành phối hợp xử lý các phương tiện chở quá khổ, quá tải tổ chức cân xe trên tuyến quốc lộ 1A tại Hà Tĩnh.

Tuy nhiên, nhiều tài xế xe tải dàn hàng ngang phản đối sau đó hàng trăm xe tải nối đuôi “vượt rào” khỏi trạm cân.


Chiều 24/7, trên QL 1A đoạn đi qua đầu đường tránh phía nam TP. Hà Tĩnh đoàn liên ngành tổ chức cân kiểm tra xe quá tải. Nhưng hàng trăm tài xế cho xe dừng ở phía nam trạm cân phản đối trạm cân di động này. Sự việc đã gây ách tắc cục bộ tại trạm cân.

Có tài xế sốt ruột muốn cho xe qua cho rằng Tổ công tác liên ngành phạt bao nhiêu thì phạt không thì cho họ đi vì nếu để hàng hoá hỏng hay nhỡ chuyến họ không có tiền đền cho chủ hàng.


Đến khoảng 21h15 ngày 24/7, một tài xế “lái ẩu” điểu khiển xe tải theo hướng Nam – Bắc “vượt rào” khỏi trạm cân cho xe chạy ra bắc. Sau đó hàng trăm xe tải khác cũng nối đuôi nhau trong sự vô vọng của ông Lương Phan Kỳ – giám đốc sở GTVT Hà Tĩnh.



Hàng trăm tài xế phản đối trạm cân di động. Ảnh: Trí Thức.



Hàng trăm xe tải “vượt rào” trạm cân”.Ảnh: Trí Thức.



Giám đốc sở GTVT Hà Tĩnh bất lực khi hàng trăm xe tải “vượt rào” khỏi trạm cân. Ảnh: Trí Thức.



Xe của phó giám đốc sở GTVT Hà Tĩnh đi sai làn và “vô tình” lao vào PV. Ảnh: Trí Thức.


Tại hiện trường, phóng viên phản ánh vấn đề xe của phó giám đốc sở GTVT Hà Tĩnh “vô tình” lao vào phóng viên với ông Lương Phan Kỳ – giám đốc sở GTVT Hà Tĩnh nhưng ông Kỳ từ chối trả lời.


Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc này.


Theo Thiên An (Dân tin)

Dân Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP