Doanh Nghiệp Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Bảo hiểm AIA chi trả hơn 1,2 tỷ đồng cho khách hàng

Ngày 17.4, tại Hà Tĩnh Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 1,2 tỷ đồng cho gia đình 4 khách hàng đã tử vong và bị bệnh hiểm nghèo.

Theo đó, 3 khách hàng là anh Lê Văn Dũng, ở thôn Sa Xá, xã Kỳ Văn, thị xã Kỳ Anh được chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 330 triệu đồng; anh Bùi Văn Vy ở xóm 13, xã Hà Linh, Hương Khê được chi trả với số tiền hơn 270 triệu đồng và anhh Mai Văn Nam ở xóm Hồng Hạ, xã Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh được chi trả hơn 400 triệu đồng.

hatinh

-Đại diện các gia đình nhận quyền lợi bảo hiểm.

Được biết, 3 khách hàng này không may tử vong do tai nạn và điện giật nên được AIA Việt Nam chi trả cho các gia đình hơn 1 tỷ đồng. Còn anh Nguyễn Viết Tài ở xóm Bình Luật, xã Cẩm Bình huyện Cẩm Xuyên được chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 255 triệu đồng do bị bệnh hiểm nghèo.

bao hiem aia chi tra hon 1,2 ty dong cho khach hang hinh anh 2

Đại diện Sở LĐTB&XH tỉnh Hà Tĩnh nhận 50 suất học bổng cho trẻ em nghèo do Văn phòng Tổng đại lý AIA Hà Tĩnh đã trao tặng.

Nhân dịp này, Văn phòng Tổng đại lý AIA Hà Tĩnh đã trao tặng 50 suất học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Đặng Tình-Lam Khê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP