Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: 3 thanh niên đổ máu trong cuộc nhậu mừng U23 Việt Nam chiến thắng

2 nhóm thanh niên sau khi “đi bão” mừng U23 Việt Nam chiến thắng, đã cùng kéo vào quán nhậu. Chỉ vì tranh giành chiếc ghế, 2 bên đã xảy ra ẩu đả khiến 3 người bị thương.

Ngày 24/01, Công an thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, CQĐT đang điều tra vụ ẩu đả xảy ra tại quán nhậu Lê Hà (Khối 2, thị trấn Phố Châu) khiến 3 người bị thương, 2 người nguy kịch đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn.

Người dân bức xúc vây kín tiệm cầm đồ

Theo đó, vụ ẩu đả xảy ra vào khoảng 20h ngày 23/01. Sau khi mừng U23 Việt Nam chiến thắng, nhóm công nhân cơ khí gồm: Nguyễn Văn Tình (SN 1993), Trần Vũ Lực (SN 1985), Trần Đại Hành (SN 1995) cùng vào quán nhậu thì gặp nhóm kinh doanh cầm đồ gồm: Phan Ngọc Tín (SN 1992) thường trú tại xã Đức Lâm (Đức Thọ), Trần Hùng Phi trú ở Khối 15, thị trấn Phố Châu (Hương Sơn)...

Vì giành nhau chiếc ghế ngồi, nhóm tiệm cầm đồ của Phan Ngọc Tín đã dùng ly uống bia ném vào đầu anh Nguyễn Văn Tình. 2 anh em trai là Trần Vũ Lực và Trần Đại Hành vào can ngăn cũng bị nhóm của Tín đánh bị thương ở vùng đầu phải đi cấp cứu.

Sau đó, nhóm thanh niên của Tín chạy về hiệu cầm đồ lấy hung khí với ý định tiếp tục xuống bệnh viện truy sát các nạn nhân, thì bị người dân địa phương ngăn cản. Người dân bức xúc liền vây kín tiệm cầm đồ, ngăn chặn và báo cho công an huyện xử lý. Hàng chục cảnh sát được huy động ngay trong đêm phối hợp với công an thị trấn đưa các đối tượng về CQĐT làm việc.

Các nạn nhân bị đánh trong vụ ẩu đả.

Bước đầu, các đối tượng này đã thừa nhận hành vi của mình. CQĐT đã tạm giữ 1 con dao dài 0,80cm (dạng dao phát rẫy), 1 thanh kiếm dài khoảng 0,90cm. Được biết, Phan Ngọc Tín quê huyện Đức Thọ, đã thuê ki ốt tại số nhà 22 đường Nguyễn Tuấn Thiện, thị trấn Phố Châu để kinh doanh dịch vụ cầm đồ. Tuy mới đi vào hoạt động được ít tháng nhưng nhóm của Tín đã 3 lần tổ chức hành hung, gây thương tích cho người dân tại địa phương.

Tác giả: Nhi Nguyễn

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP