Giáo dục

Hà Tĩnh: 139 giáo viên được công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi mầm non

Sáng nay 15/4 Sở GD&ĐT tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi mầm non cấp tỉnh năm học 2020-2021.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Tĩnh trao Giấy chứng nhận cho các giáo viên đạt giải Nhất.


Tham dự lễ tổng kết có bà Đặng Thị Quỳnh Diệp – Quyền Giám đốc Sở GD&ĐT, ông Nguyễn Hồng Cường và ông Nguyễn Quốc Anh – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, lãnh đạo một số ban ngành cùng hàng trăm giáo viên toàn tỉnh.

Tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi mầm non cấp tỉnh năm học 2020-2021 có 163 giáo viên đến từ các trường mầm non trên địa bàn toàn tỉnh. Đây là những giáo viên tiêu biểu được lựa chọn từ các hội thi cơ sở.

Trải qua phần thi báo cáo biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, Ban giám khảo đã lựa chọn 143 giáo viên tiếp tục thực hiện phần thi thực hành tổ chức một hoạt động giáo dục.

Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc mầm non toàn tỉnh Hà Tĩnh.


Theo đánh giá của Ban giám khảo: hoạt động giáo dục trẻ tại các nhóm lớp của 143 thí sinh là kết quả của những trăn trở, những đam mê, tâm huyết, sáng tạo của các cô giáo mầm non. Quan điểm “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”, phương pháp “học bằng chơi, chơi mà học” đã được các cô thể hiện nhuần nhuyễn, tự nhiên phát huy tính tích cực, sáng tạo của trẻ.

Căn cứ kết quả các phần thi, Sở GD&ĐT đã quyết định công nhận 139 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi Mầm non cấp tỉnh giai đoạn 2021-2024. Trong đó có 11 giải Nhất, 24 giải Nhì, 49 giải Ba và 55 giải Khuyến khích.

Một số Phòng Giáo dục như Thành phố, Hồng Lĩnh, Hương Sơn, Hương Khê… là những đơn vị có số lượng giáo viên dự thi đạt kết quả cao.

Hội thi nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, và nhân rộng những điển hình tiên tiến, tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục.

Tác giả: Trương Hoa

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP