Trong nước

Hà Tĩnh: 3 ngày, 2 vụ tai nạn xe máy thương tâm

Chỉ trong 3 ngày 2 vụ tai nạn xe máy xảy ra tại xã Phương Mỹ, huyện Hương Khê đã cướp đi mạng sống của 2 cán bộ đang làm việc tại xã và huyện.



Khoảng 18h, ngày 16/1, người dân sống hai bên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua địa phận xã Phương Mĩ, Hương Khê) bỗng nhiên nghe tiếng va chạm khá lớn. Khi mọi người chạy đến thì thấy hai chiếc xe máy văng ra bên vệ đường, hai nạn nhân nằm bất động giữa đường, trong đó một nạn nhân đã chết với khuôn mặt biến dạng. Nạn nhân này nhanh chóng được xác định là chị Hồ Lệ Hằng, sinh 1983, cán bộ văn phòng UBND huyện Vũ Quang.



Cái chết của chị Hằng rất thương tâm khi chị vừa sinh con được 9 tháng tuổi.


Hai ngày sau đó, 18/1, thêm một vụ tai nạn thương tâm cướp đi mạng sống của một cán bộ khác. Nạn nhân lần này là ông Lê Thanh Sáng, 52 tuổi – Chủ tịch MTTQ xã Phương Mỹ. Nguồn tin từ chính quyền xã Phương Mỹ cho hay, khoảng 17h chiều cùng ngày ông Sáng đi làm về, khi xe đến khúc cua thì bị một xe máy khác do Hồ Đức Thắng (24 tuổi) chở chính con trai của ông Sáng là Lê Thanh Quân (23 tuổi) đâm sầm vào. Hậu quả là ông Sáng chết ngay tại chỗ, Thắng và Thanh Quân bị thương nặng, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.


Nguyên nhân vụ tai nạn này đang được Công an huyện Hương Khê tiếp tục điều tra, làm rõ.


Đặng Châu – Văn Dũng

Dan Tri

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP