Trong nước

Hà Tĩnh đón đoàn khách du lịch đầu năm đến từ Hàn Quốc

Trước những khó khăn của du lịch biển do sự cố môi trường, năm 2017, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham mưu các giải pháp khai thác tiềm năng du lịch sinh thái, du lịch văn hóa – lịch sử – tâm linh. Ngay trong ngày đầu năm mới 2017, ngoài hàng trăm đoàn khách nội địa, đã có 1 đoàn khách Hàn Quốc đến tham quan, nghỉ dưỡng tại các điểm du lịch phía Tây của Tỉnh.

Là một trong những đoàn khách du lịch đến “xông đất” tại Hà Tĩnh vào ngày đầu tiên của năm mới 2017, đoàn khách du lịch đến từ Hàn Quốc đã được tham quan, nghỉ dưỡng, thưởng thức ẩm thực và các dịch vụ du lịch tại các điểm du lịch sinh thái, văn hóa tâm linh như: Khu du lịch sinh thái Hải Thượng; khu du lịch nước khoáng nóng Sơn Kim, huyện Hương Sơn; khu du lịch sinh thái Đức Đường, huyện Nghi Xuân; Chùa Hang, thị xã Hồng lĩnh…

Lãnh đạo Sở VHTT&DL Hà Tĩnh chúc mừng đoàn đến với Hà Tĩnh

Tại các điểm đến tham quan, du khách Hàn Quốc bày tỏ sự hài lòng trước vẻ đẹp của những danh lam, thắng cảnh và các điểm du lịch văn hóa, tâm linh cũng như các sản phẩm ẩm thực của tỉnh Hà Tĩnh. Du khách cũng hài lòng bởi sự thân tình, nồng hậu và mến khách của người dân Hà Tĩnh dành cho đoàn.

Đoàn trải nghiệm tại khu du lịch nước khoáng nóng Sơn Kim

Năm 2016, du lịch Hà Tĩnh gặp nhiều khó khăn do sự cố môi trường biển. Để cải thiện tình hình, bên cạnh duy trì và phát triển du lịch biển, ngành Văn hóa – Du lịch và Thể thao Hà Tĩnh đang tích cực tham mưu cho UBND tỉnh triển khai các giải pháp hướng hoạt động đến khai thác tiềm năng du lịch sinh thái, du lịch văn hóa – lịch sử – tâm linh trên địa bàn. Phấn đấu trong năm 2017 sẽ có 1,3 triệu khách du lịch đến với Hà Tĩnh, trong đó có khoảng 30.000 lượt khách quốc tế.

Tiến Thành

  Từ khóa: khách du lịch , Hàn Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP