Tin về HĐH Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Ấm nồng chương trình “Tết tình người xa quê 2016”

Tối ngày 9 tháng 2 năm 2016 (mồng 2 tết Bính Thân), tại khách sạn Mường Thanh, UBND Thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) tổ chức chương trình “Tết tình người xa quê 2016” dành cho những người đang làm việc trên địa bàn thị xã  không có điều kiện về quê nhà đón tết.

hatinh (2)
 Ông Nguyễn Quốc Hà, Chủ tịch thị xã Kỳ Anh khẳng định: “Các bạn hãy đến và làm việc tại Thị xã Kỳ Anh, chúng tôi luôn phục vụ các bạn”

Tham dự chương trình có Ông Lê Đình Sơn, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ông Đặng Quốc Khánh, UV Dự khuyết TW Đảng, Phó CT UBND tỉnh và BTV thị ủy, lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh cùng hơn 300 doanh nhân, kỹ sư, công nhân người nước ngoài.

Với mục đích chia sẻ, tri ân, động viên kịp thời những người con xa quê, những người góp phần tăng thu ngân sách cho tỉnh nhà do điều kiện và tính chất công việc phải ở lại công trường vào dịp Tết cổ truyền dân tộc Việt Nam. Chương trình “Tết tình người xa quê” năm 2016 mang nhiều ý nghĩa nhân văn, thắm đượm tình quê.

Khai mạc chương trình, ông Nguyễn Quốc Hà, Chủ tich UBND thị xã Kỳ Anh nêu rõ: Hiện nay trên địa bàn Thị xã Kỳ Anh có 36 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với hàng nghìn cán bộ, lãnh đạo kỹ sư và công nhân là người nước ngoài làm việc, rất nhiều quốc gia tết đón tết cổ truyền như Việt Nam, nhưng vì điều kiện công việc mà người làm việc trong những doanh nghiệp này phải xa nhà, để phần nào mang lại niềm vui, tạo nên không khí ấm áp, gắn kết hơn giữa người nước ngoài và người Việt nói chung, người Hà Tĩnh nói riêng, tạo điều kiện cho chính quyền và doanh nghiệp, doanh nghiệp và doanh nghiệp xích lại gần nhau hơn mỗi khi tết đến xuân về.

Ông Lê Đình Sơn, Bí thư tỉnh ủy Hà Tĩnh: “Chúng tôi luôn nổ lực tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư vào Hà Tĩnh”

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, ông Lê Đình Sơn, Bí thư tỉnh ủy đã gửi đến những người xa quê lời chúc mừng năm mới và khẳng định rằng Hà Tĩnh sẽ nổ lực tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp vào đầu tư.

Thay mặt cho các doanh nghiệp ông Thái Chí Phát, Trưởng đại diện tập đoàn Fomosa Hà Tĩnh đã chân thành cảm ơn sự chu đáo của lãnh đạo UBND Thị xã Kỳ Anh, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã có một chương trình đầy ý nghĩa cho những người đón tết xa quê hương.

Ông Thái Chí Phát, Trưởng đại diện Tập đoàn Fomosa Hà Tĩnh, cảm ơn địa phương đã tổ chức chương trình đầy ý nghĩa này

Theo ông Phan Duy Vĩnh, Phó chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh, tết Bính Thân 2016, UBND huyện đã có một chuỗi các hoạt động hoạt động “Tết tình người xa quê 2016”. Song song với địa điểm này còn có 2 địa điểm khác trên địa bàn cũng đang tổ chức “Tết tình người xa quê 2016” với số lượng tham dự là hơn 1000 người.

 Đông đảo các nhà đầu tư, kỹ sư và công nhân xa quê giao lưu vui vẽ và ấm áp với lãnh đạo địa phương trong chương trình “Tết tình người xa quê 2016”
Tiết mục văn nghệ chào mừng

Đình Chuân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP