Xã hội

Hà Nội: Tìm thấy cô gái nghi mất tích bí ẩn trên đường đi làm

Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đã tìm thấy chị Nguyễn Thị A. (SN 1993, quê Thanh Hóa, tạm trú tại phường Phú Đô) nghi mất tích bí ẩn trên đường đi làm cách đây 2 ngày.

“Sáng nay cơ quan công an đã tìm thấy chị Nguyễn Thị A. khi chị này bỏ nhà đi lang thang cùng 1 người bạn, chứ không có việc bị mất tích”, một vị lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm nói.

Vị này cho biết thêm: Qua xác minh, lực lượng công an quận đã tìm thấy cô gái này đang ở trên địa bàn quận và hiện cô đã về với gia đình.

Chị Nguyễn Thị A. đã được tìm thấy trên địa bàn quận Nam Từ Liêm

Trước đó, gia đình chị Nguyễn Thị A. đã đến công an phường Phú Đô trình báo về việc chị A. bỗng dưng mất liên lạc với gia đình vào ngày 16/8.

Thời điểm cuối cùng người thân gặp A., khi cô rời nhà từ Phú Đô đến cơ quan ở Trung Kính. Chị A. đi bằng xe máy Honda Click màu đỏ BKS 29X3-2450, mặc áo xanh, váy công sở màu đen.

Tối 16/8, chị A không về nhà, gia đình cũng không thể liên lạc được qua điện thoại nên đã liên hệ với cơ quan nơi chị A. làm việc, tuy nhiên đồng nghiệp cho biết ngày 16/8 chị A. không tới cơ quan.

Gia đình chị A. cũng phát hiện điện thoại iPhone của cô đã bị thay đổi iCloud, còn tài khoản ngân hàng đã bị rút 7 lần tại cây ATM với tổng số tiền là 13 triệu đồng.

Tác giả: Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP