Tin trong nước

Hà Nội: Thảm sát trong đêm tại một gia đình, 2 người tử vong

Sự việc trên được cho là xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng nay (7/12) tại xóm Chùa, xã Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội.

Rạng sáng nay, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn xã Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội khiến 2 cha con tử vong. Mẹ và người con trai cả trong gia đình xấu số cũng bị thương rất nặng. Các đơn vị nghiệp vụ của công an Hà Nội hiện đang tích cực điều tra truy bắt hung thủ.
Căn nhà nơi xảy ra án mạng trong đêm khiến 2 người chết, 2 người bị thương. (Ảnh: Sơn Bách/Vietnam+)
Căn nhà nơi xảy ra án mạng trong đêm khiến 2 người chết, 2 người bị thương. (Ảnh: Sơn Bách/Vietnam+)

Xác nhận với VietnamPlus, một công an xã Canh Nậu cho hay, vụ việc khiến 4 người trong một gia đình thương vong, trong đó người bố và con trai út đã không qua khỏi.

Sáng nay, đại diện công an xã cũng cho biết, lực lượng công an huyện Thạch Thất và Công an Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Thông tin ban đầu, hai nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Lương Chuân (sinh năm 1958) và con trai út của ông là Nguyễn Lương Chỉnh (sinh năm 1987).

Hai người bị thương là bà Nguyễn Thị Thân (sinh năm 1960), vợ ông Chuân và anh Nguyễn Lương Tuân (sinh năm 1983) là con trai cả trong gia đình.

Những người hàng xóm của nạn nhân cho hay, vào khoảng 2 giờ sáng, họ thấy tiếng ồn ào thì chạy sang nên phát hiện sự việc và lập tức báo cho công an xã. Hàng xóm đã đưa cả 4 người trong gia đình này đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông Chuân và anh Chỉnh đã không qua khỏi.

Một số nhân chứng cho biết thêm: Ông Chuân bị đâm nhiều vết ở bụng, đầu có vết thương do dao chém; nạn nhân Nguyễn Văn Chỉnh bị đâm ở ngực.

Các nhân chứng cho hay, rất có thể một nhóm trộm cướp đã đột nhập vào căn nhà và gây ra vụ thảm sát./.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ án mạng: 

(Ảnh: Sơn Bách/Vietnam+)
(Ảnh: Sơn Bách/Vietnam+)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP