Xã hội

Hà Nội: Phong tỏa công ty có 87 ca test nhanh dương tính SARS-CoV-2

Một công ty có hơn 320 nhân sự trong Khu công nghiệp Quang Minh (huyện Mê Linh, Hà Nội) vừa bị phong tỏa do ghi nhận 87 công nhân test nhanh dương tính SARS-CoV-2.

Thông tin nêu trên được một lãnh đạo UBND huyện Mê Linh (Hà Nội) xác nhận với PV Dân trí sáng nay (22/11).

Trước đó, ngành y tế địa phương phát hiện 87 công nhân tại Công ty Ch. Ch. có kết quả test nhanh dương tính SARS-CoV-2.

Ngay sau đó, chính quyền sở tại đã quyết định phong tỏa toàn bộ công ty này để phun khử khuẩn, đồng thời lấy mẫu xét nghiệm PCR cho 87 công nhân này và các trường hợp liên quan.

Một công ty có quy mô hơn 320 nhân sự trong Khu công nghiệp Quang Minh vừa bị phong tỏa do ghi nhận 87 công nhân test nhanh dương tính (Ảnh minh họa).


"Huyện đang đợi kết quả xét nghiệm PCR khẳng định 87 trường hợp này. Hiện công ty có quy mô hơn 320 nhân sự này đã tạm dừng hoạt động, thực hiện "3 tại chỗ". Bước đầu, địa phương đã tiến hành đưa các trường hợp F1 đi cách ly tập trung và gửi văn bản thông báo tới các địa phương có người lao động cư trú để phối hợp phòng, chống dịch" - vị lãnh đạo UBND huyện Mê Linh thông tin thêm.

Về tình hình dịch bệnh trên địa bàn TP Hà Nội, theo Sở Y tế Hà Nội, cộng dồn số F0 trong đợt dịch 4 (từ ngày 29/4 đến tối 21/11) là 7.726 ca, trong đó số F0 ghi nhận trong cộng đồng là 2.852 ca, số F0 là đối tượng đã được cách ly là 4.874 ca.

Trong ngày 21/11, trên địa bàn Hà Nội ghi nhận thêm 218 ca dương tính SARS-CoV-2, trong đó có 100 ca cộng đồng.

Tác giả: Nguyễn Trường

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP