Chuyện khó tin

Hà Nội: Hãi hùng thân thể cô gái bị người yêu đánh cho bầm dập?

Do không chịu được những trận đòn đau đớn mà anh Đ. đánh nên chị H. quyết định bỏ trốn và lên trình báo công an phường Ngọc Khánh.

Công an phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội cho biết, hiện đơn vị này đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Hà Thị H. (24 tuổi), trú tại huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, hiện đang sinh sống tại TP. Hà Nội về việc chị bị bạo hành.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Đức Quý, Trưởng công an phường Ngọc Khánh cũng tiết lộ thêm, hiện cơ quan công an đã tìm được đối tượng liên quan đến vụ việc.

Trước đó, trên một số diễn đàn mạng chia sẻ hình ảnh kèm theo những dòng tâm sự nói về một cô gái bị người yêu bạo hành dẫn đến thâm tím.

Sau khi đăng tải, những hình ảnh kèm theo dòng trạng thái này đã nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ. Hầu hết mọi người đều lên án anh người yêu vũ phu khi đánh bạn gái thâm tím người như vậy.

Trao đổi với cơ quan báo chí, chị H. cho biết, hình ảnh đăng tải và câu chuyện trên mạng xã hội đúng là của chị. Hiện nay, chị H. đã báo sự việc lên Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình và đi giám định thương tật.

“Tôi đã báo sự việc lên cơ quan chức năng, giờ chỉ đợi họ gọi tôi và người yêu lên giải quyết”, chị H. cho biết.

Cũng trong quá trình trao đổi này, chị H. đã tiết lộ thông tin, người đánh chị chính là anh N.T.Đ. (32 tuổi), trú tại phố Đào Tấn, Hà Nội.

Rùng mình với những vết thương trên thi thể chị H.

Chị H. cũng thổ lộ, chị và anh Đ. quen nhau đầu tháng 6/2016 khi chị còn làm việc ở một quán bia tươi. Thời gian đầu quen nhau, anh Đ. liên tiếp đeo bám và tán tỉnh chị nhưng do mặc cảm quá khứ có chồng và đang nuôi 2 con nhỏ nên chị từ chối.

Nhưng khi thấy anh Đ. vẫn không ngừng theo đuổi chị suốt một thời gian dài khiến chị mủi lòng nên đã nhận lời yêu.

Tuy nhiên, trong quá trình yêu nhau, chị H. nhận ra anh Đ. không trung thực và có nhiều tật xấu nên chị đã đề nghị chia tay nhưng anh Đ. không đồng ý vẫn bám riết lấy chị H.. Không còn cách nào khác, chị H. đành cắt đứt mọi liên lạc với anh Đ. với hy vọng “người yêu” sẽ quên.

Nhưng mọi tính toán của chị H. đã đổ bể bởi quyết tâm của anh Đ.. Anh này dành nhiều thời gian, liên tiếp tìm đến bạn bè, gia đình chị H. để uy hiếp khiến chị phải quay lại.

Nói về nguyên nhân bị anh Đ. đánh, chị H. cho biết: “Do anh Đ. thấy em gái tôi đi chơi với bạn trai tưởng rằng đó là tôi nên đã ghen tuông đánh đập hành hạ”.

Do không chịu được những trận đòn đau đớn mà anh Đ. đánh nên chị H. quyết định bỏ trốn và lên trình báo công an phường Ngọc Khánh.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Bắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP