Xã hội

Hà Nam: Phát hiện thi thể người đàn ông trên sông Đáy

Một số người dân trong lúc đi làm về tá hỏa khi phát hiện thi thể người đàn ông đang trôi trên sông Đáy.

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông trên sông Đáy.

Chiều ngày 18/2, trao đổi với PV Đời Sống Plus, ông Nguyễn Quang Thành, Chủ tịch UBND xã Thanh Thủy, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người đàn ông trên sông Đáy.

Theo đó, sự việc được người dân phát hiện vào khoảng 10h sáng nay ngày 18/2, tại khu vực sông thôn Đình Hậu, thuộc xã Thanh Thủy. Vào khoảng thời gian trên, một số người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể người đàn ông đang trôi dạt trên sông Đáy.

Ngay sau đó đã báo cáo lên chính quyền địa phương, nhận được tin báo lực lượng Công an xã Thanh Thủy nhanh chóng có mặt tại hiện trường cũng như báo cáo lên Công an huyện Thanh Liêm. Tại đây lực lượng Công an xã đã phối hợp cùng với những người làm nghề chài lưới trên sông, thuê thuyền của họ để đưa nạn nhân vào bờ.

Đến khoảng 10h30, lực lượng Công an huyện Thanh Liêm cùng lực lượng pháp y đã có mặt và tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thu thập những tài liệu cần thiết. Nạn nhân sau đó được xác định là ông Phùng Văn K. (SN 1972) trú quán tại xã Hướng Đạo, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vì sao ông K. tử vong.

Tác giả: Văn Hách

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP