Giải trí

Hà Hồ thẳng tay 'gạt bỏ' Lệ Quyên trên trang cá nhân

Hành động của Hà Hồ mới đây đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây một sự kiện tại Hà Nội thu hút đông đảo nghệ sĩ tham dự đã bất ngờ nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc "không hẹn mà gặp", Hà Hồ và Lệ Quyên bất ngờ đụng mặt nhau, còn ngồi chung mâm tại sự kiện.

Dù cùng xuất hiện trong cùng một sự kiện, tuy nhân cả hai dường như không để ý tới nhau, giữ khoảng cách xuyên suốt cả sự kiện khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

Khoảnh khắc hiếm hoi Hà Hồ và Lệ Quyên cùng xuất hiện trong một khung hình.


Ở một diễn biến mới nhất, Hà Hồ còn bất ngờ có động thái "phũ phàng" trên trang cá nhân với Lệ Quyên. Cụ thể chia sẻ những khoảnh khắc tại sự kiện này, Hà Hồ không đăng bất kỳ tấm ảnh nào với Lệ Quyên. Trong khi đó Đàm Vĩnh Hưng có mặt trong khung ảnh của giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ.

Hà Hồ chia sẻ loạt ảnh vắng mặt Lệ Quyên dù cùng tham dự một sự kiện.

Chính điều này đã khiến netizen "dậy sóng", liên tục bàn tán xôn xao trước những động thái đầy ẩn ý của Hà Hồ và Lệ Quyên. Tuy nhiên sự tình như thế nào có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nhất.

Động thái "gạt bỏ" Lệ Quyên trong bài đăng mới nhất của Hà Hồ khiến dân tình bất ngờ.

Trong khi đó Lệ Quyên ngồi kề cạnh Mr. Đàm.


Trước đó trong showbiz Việt, mối quan hệ giữa Hà Hồ và Lệ Quyên vẫn luôn là chủ đề được dư luận quan tâm, đặc biệt là kể từ sau ồn ào cạch mặt nhau. Được biết cả hai từng là chị em rất thân thiết với nhau trong showbiz. Bẵng đi một thời gian, khán giả không còn thấy Lệ Quyên và Hà Hồ xuất hiện cùng nhau nữa.

Chính những điều này đã làm xuất hiện những lời đồn đoán về mối quan hệ "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" của "hai chị đại" Vbiz, thậm chí là tin đồn "cạch mặt" nhau giữa hai người đẹp đình đám showbiz.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hà Hồ , Lệ Quyên , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP