Giải trí

Hà Hồ, Quang Linh đo độ "ngầu" với Hồ Hoài Anh tại hậu trường Huda Central's Top Talent 2019

Ngoài những giờ luyện tập căng thẳng cùng những phút giây kịch tính của các vòng thi, các giọng ca trẻ triển vọng của miền Trung còn cùng nhau lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp trong hành trình đáng nhớ tại Huda Central's Top Talent 2019.

Thử thách khó khăn rèn nên bản lĩnh

Là sân chơi ra đời với mong muốn tiếp lửa cho những niềm đam mê âm nhạc, Huda Central's Top Talent giờ đây đã trở thành một điểm đến đáng mơ ước mỗi năm của hàng ngàn tài năng ca hát khắp miền Trung. Với yếu tố chuyên môn được đảm bảo bằng sự góp mặt của những nghệ sĩ, nhà sản xuất âm nhạc đã thành danh, chương trình đã chắp cánh cho bao thế hệ trẻ sống với tình yêu âm nhạc. Năm 2019, thương hiệu bia Huda tiếp tục mang sân chơi này trở lại với người dân quê hương cùng những đổi mới thú vị, tạo ra thêm nhiều kịch tính hấp dẫn cho cuộc so tài của những giọng ca trẻ triển vọng.

Tính đến trước vòng Bán Kết, “đề bài” sáng tác bài hát chung với chủ đề “Khi miền Trung hoà chung một giọng” được đánh giá là thử thách khó khăn nhất đối với cả 3 HLV cùng các học trò của mình. Chỉ trong vòng 1 tuần sau khi 12 cái tên xuất sắc nhất được lựa chọn đi tiếp, mỗi đội đã phải cùng với các cố vấn âm nhạc của mình viết nên một ca khúc mới để dự thi trong Tập 3. Áp lực về thời gian ngay lập tức xuất hiện khi các thầy trò chỉ có đúng 7 ngày để đi tìm cảm hứng sáng tác, dựng bài và cùng nhau luyện tập sao cho phần trình diễn của các giọng ca không chỉ ăn ý mà còn phải thật sự tạo được dấu ấn riêng.

3 vị cố vấn âm nhạc hỗ trợ các đội thi vượt qua thử thách “hóc búa" ở vòng Sát Cánh

Lần đầu tiên thử sức tại một cuộc thi lớn, nhiều thí sinh đã không giấu được sự lo lắng. Với sự sát cánh của 3 vị HLV không chỉ giàu kinh nghiệm làm nghề mà còn là những người thầy hết sức tâm lý, những căng thẳng dần được giải toả. Nhờ có sự cổ vũ, động viên kịp thời, tinh thần miền Trung kiên cường, bản lĩnh của các thí sinh tiếp tục được thắp lên, bền bỉ hơn, mạnh mẽ hơn.

Không thiếu những kỷ niệm đẹp đáng nhớ

Hành trình tại Huda Central's Top Talent 2019 của các tài năng miền Trung, bên cạnh những giờ phút căng thẳng, cũng không thiếu hàng loạt trải nghiệm thú vị xuyên suốt các tập thi.

Gây ấn tượng với khán giả truyền hình trong hình ảnh 1 HLV hoạt ngôn và hài hước, Hồ Ngọc Hà bên ngoài cũng tạo được nhiều thiện cảm với các học trò bởi sự thân thiện và nhiệt tình. Ngay cả trong những thời điểm yêu cầu sự tập trung cao độ của toàn đội như trước khi biểu diễn, cô ca sĩ gốc Quảng Bình sẵn sàng để các thí sinh selfie và trò chuyện vui vẻ nhằm tạo bầu không khí thật thoải mái khi lên sân khấu.

Các học trò đội Hồ Ngọc Hà tranh thủ selfie trước giờ lên sân khấu.

Trong khi đó, khác hẳn với vẻ điềm đạm, nghiêm khắc thường thấy mỗi khi xuất hiện ở vị trí “ghế nóng”, HLV Hồ Hoài Anh lại luôn là người đứng ra giúp các thành viên gắn kết và hiểu đồng đội hơn khi cùng nhau luyện tập.

HLV Hồ Hoài Anh luôn xoa dịu bầu không khí căng thẳng cho các học trò sau mỗi giờ luyện tập.

Cũng giống như người đồng nghiệp nam của mình, ca sĩ Quang Linh phía sau ánh đèn sân khấu là một hình ảnh khác xa với sự từ tốn, điềm tĩnh mà khán giả thường thấy. Bằng sự vui tính và thân thiện của mình, những buổi tập của đội HLV Quang Linh không bao giờ thiếu đi những tiếng cười sảng khoái.

Những buổi tập của đội HLV Quang Linh tuy vất vả nhưng luônngập tràn tiếng cười.

Khi miền Trung hoà chung một giọng

Đều là những người con miền Trung đã ghi được dấu ấn trong sự nghiệp của mình, cả 3 vị HLV đều cho biết họ cảm thấy tự hào và vinh hạnh khi được đứng ở vai trò truyền đạt, dẫn dắt cho thế hệ đàn em, với một niềm tin to lớn về tài năng và bản lĩnh của những người đồng hương trẻ tuổi. Có theo dõi những buổi luyện tập của các HLV cùng học trò của mình, hay những giây phút sinh hoạt ngoại khóa cùng nhau mới cảm nhận được hết sự nhiệt huyết mà các bậc tiền bối dành cho các thí sinh.

Huda Central's Top Talent mùa thứ 4 đã vượt ra khỏi khuôn khổ của một sân chơi âm nhạc có chất lượng chuyên môn đảm bảo, trở thành một cầu nối để gắn kết những tấm lòng miền Trung lại với nhau, không chỉ qua lời ca tiếng hát mà còn là những hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Trong tháng 10, Hồ Ngọc Hà đã cùng các học trò của mình ghé thăm một vùng quê nghèo thuộc vùng sâu vùng xa tại Quảng Bình, nơi Huda cũng đang ngày đêm đồng hành cùng người dân với dự án CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”.

Huda Central’s Top Talent chắp cánh cho ước mơ âm nhạc của các giọng ca triển vọng miền Trung.

Hành trình của những đại diện ưu tú từ dải đất miền Trung chinh phục ngôi vị quán quân của Huda Central's Top Talent 2019 đã bước vào chặng nước rút đầy kịch tính. Đêm Chung kết sẽ gọi tên người con ưu tú nào của mảnh đất nghĩa tình này? Cùng đón xem tập Chung kết trong chặng đường đáng nhớ của các tài năng âm nhạc triển vọng vào lúc 20h15 ngày 30/11 trên kênh VTV8.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung mùa thứ 4 do thương hiệu bia Huda tổ chức với mục đích truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tài năng cho những giọng ca trẻ triển vọng của miền Trung. Chương trình có sự góp mặt của bộ ba HLV là những nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực giải trí gồm Hồ Ngọc Hà, Quang Linh và Hồ Hoài Anh, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho các thí sinh và khán giả.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng, đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất được tổ chức tại miền Trung. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VTV8 bắt đầu từ tháng 10.

Để biết thêm thông tin về Huda và cuộc thi, độc giả truy cập fanpage Huda Beer.

Tác giả: PV

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP