Tin trong nước

Hả hê sau khi hiếp dâm, hung thủ hẹn mai quay lại

Hả hê sau cơn thú tính, hung thủ ngang nhiên mở cửa chính đi ra và hẹn mai quay lại tiếp.

Thời gian qua, sự việc hung thủ vào nhà hiếp dâm phụ nữ đang khiến người dân thôn  2 Kim Bông, xã Tấn Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội không ngừng bàn tán và bức xúc.

Đối tượng là Hoàng Văn Mạnh (41 tuổi, trú tại xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội). Nạn nhân là chị Mai đang sống tạm trú tại địa phương này.

Theo anh B. (chồng nạn nhân) cho biết, sự việc xảy ra trong khoảng 0-1h đêm ngày 2/7. Khi đó, anh B. đang đưa con gái đi dự kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia trên Hà Nội, trong nhà chỉ có chị Mai.

“Sự việc xảy ra trong đêm nhưng vợ tôi lại sợ không dám gọi điện cho tôi. Tới chiều hôm sau, tôi gọi về nhà thì vợ tôi tu lên khóc và kể lại sự việc. Tôi cấp tốc chạy về và đưa vợ tôi lên xã Tân Xá để trình báo, tố giác tội ác của tên Mạnh”, anh B. cho biết.

Cũng theo anh B. cho biết, Mạnh còn cắn tím vùng ngực trái của chị Mai trong khi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ha he sau khi hiep dam, hung thu hen mai quay lai
Nơi đối tượng Mạnh gây tội ác với chị Mai.

Chị Mai run run kể lại: “Đêm hôm đó, đang nằm ngủ trên giường, tôi thấy có người gọi tên vợ chồng tôi từ cửa sổ phía ngoài đường.

Tôi im lặng không lên tiếng và rất sợ hãi. Sau khi hắn (Mạnh – PV) gọi liên tục 10-15 phút, tôi vẫn không thưa tưởng rằng hắn bỏ về. Tôi ra khỏi giường và bước ra phía cửa chính để nhìn ra ngoài xem hắn về chưa. Đang loay hoay cầm chùm chìa khóa, tôi bỗng giật bắn mình khi thấy hắn đang đứng phía sau tôi.

Hoảng sợ quá, tôi kêu lên nhưng hắn đã ôm chặt lấy tôi và đẩy tôi vào trong giường. Cố gắng đẩy hắn ra, nhưng do quá hoảng sợ, chân tay bủn rủn, không kêu to được… bị hắn làm nhục”.

Ngay sau khi thỏa mãn cơn cuồng dâm đối với chị Mai, Mạnh bình thản bước ra gian nhà ngoài, mở tủ lấy nước uống và đàng hoàng mở cửa chính ra về.

“Giở trò đồi bại với tôi xong, hắn biết chùm chìa khóa nhà ở gần đó. Hắn liền lấy ra mở cửa và còn nói với tôi là ngày mai lại ra”, chị Mai nói.

Cũng theo chị Mai, trước đó vào chiều ngày 1/7, Mạnh có đi qua cửa hàng nhà chị và hỏi thăm dò chồng chị đi đâu.

Bức xúc trước hành vi thú tính của Mạnh đối với vợ mình, anh B. đã đưa vợ ra CA xã Tân Xã để trình báo sự việc. Theo anh B. cho biết: Trưa 2/7 đã đưa vợ lên xã trình báo tố cáo đối tượng Mạnh về hành vi hiếp dâm.

Được biết, trong buổi chiều 3/7, Mạnh đã gặp và xin lỗi gia đình anh B. về những hành vi tội lỗi của mình đối với chị Mai. Tại trụ sở CA huyện, Mạnh nhận lỗi, xin gia đình tha thứ và hẹn ngay tối hôm đó sẽ tới tận gia đình để xin lỗi.

Một đại diện công an xã Tân Xã (Thạch Thất, Hà Nội) cũng đã xác nhận có sự việc trên. “Ngay khi nhận được đơn trình báo của chị Mai, chúng tôi đã nhanh chóng gọi các bên liên quan đến làm việc.

Nhận thấy sự việc nghiêm trọng vượt quá khả năng giải quyết phía CA xã, chúng tôi đã mời CA huyện về thụ lý và lập hồ sơ để giải quyết sự việc trên”.

Tuy nhiên, theo anh B., đến nay sau hơn một tháng CA huyện Thạch Thất tiếp nhận vụ việc, gia đình vẫn chưa nhân được kết quả, thông báo gì từ cơ quan trên.

Thời gian gần đây xảy ra liên tiếp những vụ yêu râu xanh lẻn vào nhà hiếp dâm phụ nữ khi vắng chồng. Mới đây ở Bắc Giang cũng xảy ra sự việc tương tự.

Đối tượng là Nguyễn Văn Thu (40 tuổi, trú tại thôn Cò, xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang). Hiện Thu đã bị Công an huyện Lạng Giang, Bắc Giang bắt tạm giam và ra quyết định khởi tố vụ án.

Vào khoảng 14h ngày 11/7, Thu sang nhà anh Thắng (26 tuổi, trú cùng địa chỉ trên) để chơi nhưng anh Thắng đã đi làm đồng không có nhà. Trong nhà Thắng chỉ có vợ là chị Hạnh đang ngủ trong buồng.

Thấy vợ hàng xóm đang ngủ say, cơn thú tính trong người Thu nổi lên, hắn xông vào ôm chị Hạnh, mặc cho nạn nhân van xin Thu không chịu buông tha mà tiếp tục  uy hiếp và giở trò đồi bại với chị Hạnh.

Thực hiện xong hành vi đồi bại, Thu bỏ về nhà. Quá hoảng sợ, chị Hạnh liền gọi điện cho chồng và người nhà để thông báo vụ việc.

Tên nhân vật đã được thay đổi

Thu Hà (Tổng hợp)/ Đất Việt

  Từ khóa: hả hê , quay lại , Hung thủ , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP