Giải trí

Hà Anh và Dương Hoàng Yến chia tay sau 7 năm hẹn hò

Hà Anh xác nhận giới thiệu single "Nơi em thuộc về", đánh dấu chặng đường mới trong cuộc sống của nam ca sĩ sau khi chia tay bạn gái đã gắn bó 7 năm, ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Nơi em thuộc về là sản phẩm mới nhất của Hà Anh sau thành công của single Khi có em cách đây gần 2 tháng. Đây cũng là ca khúc đánh dấu chặng đường mới trong cuộc sống của Hà Anh sau khi chia tay bạn gái đã gắn bó 7 năm Dương Hoàng Yến.

Nơi em thuộc về tiếp tục mạch âm nhạc pop-ballad nhẹ nhàng, dễ nghe mà Hà Anh theo đuổi. Ca khúc được tác giả trẻ An Trịnh, người từng là trợ lý thân thiết của Hà Anh chắp bút.

Hoàng Yến và bạn trai Hà Anh chia tay.

Hà Anh cho biết Nơi em thuộc về là món quà mà nam ca sĩ muốn gửi tặng đến Dương Hoàng Yến sau khi cả hai chia tay.

"Những kỷ niệm, tâm sự sau 7 năm gắn bó với Dương Hoàng Yến, tôi đã kể cho An Trịnh nghe sau một đêm dài và từ đó được nhạc sĩ trẻ truyền tải vào ca từ của Nơi em thuộc về. Tôi hy vọng Dương Hoàng Yến sẽ cảm thấy thật nhẹ nhàng và thoải mái khi nghe ca khúc này", giọng ca Sao mai điểm hẹn 2012 chia sẻ.

Đây có thể coi là một bất ngờ mà Hà Anh dành cho Dương Hoàng Yến vì thời gian gần đây cả hai không còn nhận các show diễn chung, cũng hạn chế xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí.

Giọng ca Sao mai điểm hẹn 2012 đặt nhiều kỳ vọng vào năm 2017. Ảnh: NVCC.

Bên cạnh đó, Hà Anh cũng cho biết 2017 là năm mà anh đặt nhiều kỳ vọng. Nam ca sĩ mong muốn sẽ tạo được nhiều bản hit ghi dấu con đường âm nhạc sau 5 năm bước ra khỏi cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2012.

"Tôi đang đầu tư nhiều vào quá trình tìm tòi ca khúc, trau dồi bản thân cũng như tìm kiếm cho mình những cảm xúc thật đặc biệt để không ngừng hoàn thiện giọng hát, bản lĩnh sân khấu", nam ca sĩ nói thêm.

Tác giả: Khuê Tú

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP