Trong nước

H- Hương Sơn: Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến – Báo công dâng Bác

Sáng nay ngày 1/9/2009 BCĐ "học tập và làm theo tấm gương đạo đức HỒ CHÍ MINH" huyện Hương Sơn đã tổ chức hội nghị biểu dương tiên tiến cho 44 tập thể và 70 cá nhân thuộc 31 xã, thị trấn và các cơ quan, ban ,ngành đóng trên địa bàn huyện Hương Sơn, đã có thành tích trong đợt phát động "học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".


Về dự lễ có đ/c: Thiều Đình Duy tưởng ban tuyên giáo Tỉnh uỷ cùng các đ/c trong đoàn công tác của tỉnh. Phát biểu tại buổi lễ, đ/c: Thiều Đình Duy đã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành tích của tập thể ,cá nhân đã đạt được trong thời gian qua đồng thời đ/c cũng nhắc nhở Đảng bộ và chính quyền địa phương cần triển khai làm tốt hơn nữa, toàn diện và sâu rộng hơn nữa trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. luôn luôn phấn đấu trong công việc cũng như trong cuộc sống, gắn thực tiển cuộc sông với tấm gương của Bác, để đưa cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” như kim chỉ nam cho Đảng bộ nhân dân Huyện.


Chùm ảnh hoạt động của hội nghị biểu dương các điển hình tiên tiến.


-Chương trình văn nghệ chào mừng hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến.


Gặp mặt giao lưu những cá nhân điển hình trong đợt.”học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.


Đ/c:Thiều Đình Duy Trưởng ban tuyên giáo tỉnh uỷ, Đ/c: Nguyễn Xuân Thọ Bí Thý huyện uỷ trao bằng khen cho 3 tập thể và 3 cá nhân đạt thành tích trong đợt ” học tập và làm theo tấm gýõng ðạo đức Hồ Chí Minh”.



Tin ảnh: Minh Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP