Pháp luật

Gửi clip nhạy cảm cho bạn trai, cô gái bị "tống tiền" sau khi chia tay

Sau khi chia tay, Khánh đòi người yêu cũ phải đưa cho mình 3 triệu đồng. Nếu không, Khánh sẽ tung những hình ảnh, clip nhạy cảm của Th. lên mạng xã hội.

Khánh tại cơ quan điều tra

Ngày 9/3, Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phan Duy Khánh (16 tuổi, ngụ huyện Cư Jút) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra bước đầu, Khánh và Nguyễn Thị Th. (17 tuổi, ngụ huyện Cư Jút) có quan hệ tình cảm với nhau. Trong thời gian yêu nhau, Th. đã quay phim, chụp những ảnh nhạy cảm của mình gửi cho Khánh.

Đến ngày 15/2/2019, Th. và Khánh chia tay. Sau đó, Th. đề nghị Khánh xóa clip và hình ảnh nhạy cảm của mình. Tuy nhiên, Khánh không đồng ý mà yêu cầu Th. phải đưa 3 triệu đồng. Nếu Th. không thực hiện, Khánh sẽ tung những clip, hình ảnh nhạy cảm lên mạng.

Trước yêu cầu của Khanh, Th. lo sợ và đưa trước cho Khánh 1 triệu đồng vào ngày 19/2/2019. Sau khi nhận tiền, Khánh tiếp tục nhắn tin đe dọa và yêu cầu người yêu cũ đưa số tiền còn lại.

Sau đó, Th. đã đến công an địa phương trình báo toàn bộ sự việc. Ngày 23/2/2019, Khánh đang nhận 2 triệu đồng của Th. thì bị công an bắt quả tang.

Hiện vụ án đang được Công an huyện Cư Jút tiếp tục xử lý theo quy định.

Tác giả: Trần Nhân

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP