Quốc Tế

Griezmann chính thức “trói chân” cùng Atletico, MU vỡ mộng

Ngày hôm nay, Griezmann đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2022 cùng Atletico Madrid. Như vậy, khả năng cầu thủ này sang MU thi đấu đã chấm hết.

Như vậy là tương lai của Griezmann đã có câu trả lời cuối cùng. Ngày hôm nay, tiền đạo người Pháp đã chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2022 với Atletico Madrid. Như vậy, MU chính thức vỡ mộng trong việc chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1991.

Griezmann chính thức gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid

Trang chủ của Atletico Madrid xuất hiện dòng thông báo: “CLB Atletico Madrid vui mừng công bố gia hạn hợp đồng với tiền đạo Griezmann tới năm 2022”.

Cách đây không lâu, Griezmann đã ở rất gần MU. Thậm chí, phát biểu trên sóng truyền hình Pháp, tiền đạo này khẳng định khả năng gia nhập Quỷ đỏ là 60%. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ, Atletico Madrid đã không thể kháng cáo thành công án cấm chuyển nhượng (họ đã đạt thỏa thuận với Lacazette để thay Griezmann).

Trước tình hình đó, Griezmann khẳng định không nỡ lòng rời khỏi Atletico Madrid bởi không muốn đẩy CLB vào thế khó. Vì vậy, tiền đạo người Pháp đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Phát biểu trước báo giới, Griezmann đã gửi lời xin lỗi những CĐV Atletico Madrid vì đã nói về khả năng gia nhập MU: “Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những người đã hiểu nhầm tuyên bố của tôi.

Tôi có thể nói về sai lầm của mình hoặc một số tờ báo chỉ thích giật dòng tít sốc mà bên trong chẳng có nội dung gì. Dù thế nào, tôi đã làm mọi thứ cho CLB, ban huấn luyện và những đồng đội. Tôi rất hạnh phúc khi trải qua nhiều mùa giải ở đội bóng. Tôi cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ hết mực cho mình”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP