Xã hội

Gọi điện thoại nói chuyện với bố xong, nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Sau khi nói chuyện qua điện thoại với bố xong, anh C. vứt lại điện thoại và nhảy xuống sông Cấm trước sự bàng hoàng của nhiều người chứng kiến.

Cầu Bính, nơi anh Trịnh Hoàng C. nhảy xuống sông Cấm tự tử

Chiều ngày 8-7, Phòng Cảnh sát đường thuỷ Công an TP Hải Phòng cho biết đơn vị mới kịp thời cứu một nam thanh niên nhảy từ cầu Bính (TP Hải Phòng) xuống sông Cấm tự tử.

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát Đường thuỷ, vào khoảng 13 giờ cùng ngày, tổ bảo vệ Cầu Bính và người dân phát hiện anh Trịnh Hoàng C. (22 tuổi, ngụ huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), ra ngồi ở thành cầu có ý định nhảy xuống sông Cấm tự tử.

Liền đó, tổ bảo vệ cùng một số người dân và người thân của anh C. liên tục thuyết phục nam thanh niên này từ bỏ ý định dại dột

Ngồi trên thành cầu, anh C. nói với bạn bè rằng không ai cần mình nên mới có ý định tự tử.

Nam thanh niên nhảy cầu tự tử song rất may được lực lượng công an cứu kịp thời

Sau đó, thanh niên này nói chuyện qua điện thoại với bố mình rồi vứt điện thoại trên cầu, bất ngờ nhảy xuống sông Cấm trong sự bàng hoàng của nhiều người chứng kiến. Rất may, sau khi tiếp nước, anh C. không bị chìm.

Lúc này, người dân vội hô hoán và gọi tàu thuyền dưới sông cứu nam thanh niên. Thấy vậy, 3 chiến sĩ thuộc Phân đội Cảnh sát giao thông đường thủy Máy Chỉ đã chạy ca-nô ra cứu vớt anh C. rồi cùng gia đình thanh niên này đưa anh ta vào Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) cấp cứu.

Được biết, mặc dù anh C. bị kiệt sức nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Tác giả: Tr.Đức

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP