Thế giới

'Góa phụ đen' ở Nhật Bản thừa nhận đầu độc người chồng thứ 4

Bà Chisako Kakehi (70 tuổi) thừa nhận đã đầu độc người chồng thứ 4 của mình bằng chất cyanide. "Tôi không nhận được bất cứ khoản tiền nào từ khi kết hôn với ông ấy", bà Kakehi nói.

Tòa án ở Kyoto, Nhật Bản hôm 9/7 đã đưa Chisako Kakehi (70 tuổi) ra xét xử. Tại tòa, bị cáo thừa nhận từng sử dụng cyanide để hạ độc chồng là ông Isao Kakehi, vào ngày 28/12/2013.

Khi được hỏi về hành vi giết chồng, bà ta thản nhiên: "Tôi không làm gì sai cả", Mainichi đưa tin.

Bà Chisako Kakehi bị bắt giữ từ năm 2014. Ảnh: Tokyo Reporter .

Bà ta thừa nhận mua chất cyanide từ một đối tác kinh doanh để giết hại chồng, vì cho rằng không được đối xử công bằng về mặt tài chính. “Tôi không nhận được bất cứ khoản tiền nào từ khi kết hôn với ông ấy”, bà Kakehi nói tại phiên xét xử.

Các công tố viên cáo buộc Kakehi hạ độc 6 người chồng và tình nhân để chiếm đoạt tiền bảo hiểm và tài sản.

Ông Isao Kakehi qua đời chỉ sau 1 tháng kết hôn với bà Chisako Kakehi. Theo kết quả khám nghiệm, trong cơ thể nạn nhân có chất cyanide.

Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát vào cuộc điều tra nguyên nhân cái chết 3 người chồng trước của bà Chisako Kakehi. Họ đều nằm trong độ tuổi từ 70 đến 80, trong giai đoạn 2007 - 2013.

Theo các nguồn tin, hơn 10 người có quan hệ tình cảm với Kakehi đã tử vong. Việc này khiến bà Chisako Kakehi sở hữu tiền thừa kế ước tính lên đến hơn 8,7 triệu USD.

Truyền thông Nhật Bản gọi bà Kakehi là "góa phụ đen". Phiên xử dự kiến sẽ kéo dài đến tháng 11 tới.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP