Giải trí

Giữa showbiz thị phi, Ngọc Trinh âm thầm chuyển tiền; Quyền Linh đi dép tổ ong, lặng lẽ lo hậu sự cho hai hiệp sĩ bị đâm chết

Hành động đẹp của hai nghệ sĩ Việt khiến nhiều người xúc động.

Thông tin hai hiệp sĩ bị đâm chết khi bắt cướp khiến cộng đồng mạng xót xa và phẫn nộ vì hành động tàn ác của những gã trộm cắp. Nhiều nghệ sĩ Việt không giấu nổi sự xót xa, bày tỏ sự tiếc thương đối với sự thiệt hại của nhóm "Hiệp sĩ đường phố" như Tuấn Hưng, Tiến Luật, Mâu Thủy, Diệu Nhi...

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh âm thầm chia sẻ bài viết kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ nạn nhân.

Ngọc Trinh quyên góp số tiền 25 triệu đồng cho đội trưởng nhóm hiệp sĩ bị nạn.

Ngoài ra, "nữ hoàng nội y" còn chuyển khoản 25 triệu đồng tới anh Trần Văn Hoàng - người đội trưởng nhóm hiệp sĩ bị cướp đâm trọng thương.

Hành động đẹp của chân dài 8X nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Ngoài Ngọc Trinh, diễn viên MC Quyền Linh cũng lặng lẽ giúp đỡ gia đình các hiệp sĩ gặp nạn.

Trong một bài chia sẻ trên Facebook, hình ảnh Quyền Linh xuất hiện lặng lẽ, đi dép tổ ong, mặc áo sơ mi và quần jeans rách tất bật giúp gia đình nạn nhân lo hậu sự khiến nhiều người xúc động.

Quyền Linh lặng lẽ tới thắp nén nhang cho các hiệp sĩ xấu số.

Hình ảnh nghệ sĩ nổi tiếng đi dép tổ ong, lặng lẽ quyên góp tiền khiến nhiều người xúc động.

Theo đó, nam diễn viên thuê xe giúp người thân của các "hiệp sĩ" đưa linh cữu về quê. Anh chờ cho đến khi lễ viếng kết thúc, mọi người ra về thì mới rời đi. Đối với các nạn nhân bị thương, Quyền Linh cũng tới bệnh viện để thăm hỏi những hiệp sĩ bị thương. Tuy nhiên, vì các anh đang nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt nên nghệ sĩ chỉ trò chuyện với người thân.

Người đăng bài viết chia sẻ, Quyền Linh và nhà tài trợ ngoài thăm hỏi, động viên còn trao tặng số tiền 16 triệu đồng cho các hiệp sĩ bị nạn trong vụ bắt cướp. Riêng đội trưởng Trần Văn Hoàng đang nằm phòng cấp cứu được tặng chiếc xe Honda Wave trị giá 18 triệu đồng.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Quyền Linh , Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP