Giải trí

Giữa ồn ào lộ 'bản án' cho đường dây bán dâm nghìn đô, Á hậu Thái Mỹ Linh tiết lộ sẽ sang trời Tây sống

Á hậu Thái Mỹ Linh đăng tin muốn cho thuê lại căn hộ mình đang ở để chuyển qua trời Tây sống sau khi phía cơ quan chức năng đưa ra mức xử phạt với đường dây bán dâm của 'tú ông' Kiều Đại Dũ.

Vào tháng 9/2018, làng giải trí đang xôn xao với vụ việc một đường dây mại dâm gồm Á hậu, MC nổi tiếng bị triệt phá tại TP.HCM. Trong số các chân dài bị cơ quan chức năng điều tra có Á hậu tên T.D, MC C.V. Dù không bị bắt tại trận nhưng một Á hậu khác là T.M.L cũng được tú ông khai nhận nằm trong đường dây bán dân nghìn đô này. Nhiều người nghi ngờ Á hậu T.M.L là Thái Mỹ Linh. Vướng phải lùm xùm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, Thái Mỹ Linh không lên tiếng phủ nhận vì cho rằng mọi chuyện đã có luật sư xử lí. Tuy nhiên, cô cũng khóa bình luận trên trang cá nhân để tránh nghe lời chỉ trích từ dân mạng.

Sau nghi án bán dâm, Á hậu Thái Mỹ Linh bán chung cư cao cấp chuyển về căn hộ nhỏ hơn. Mới đây, người đẹp lại muốn cho thuê lại căn hộ này vì sắp tới không còn ở Việt Nam. Theo tiết lộ của Thái Mỹ Linh ở phần bình luận thì cô sẽ chuyển sang quận Cam, California, Mỹ sống.

Á hậu Thái Mỹ Linh muốn cho thuê lại nhà để chuyển sang trời Tây sống một thời gian.

Người đẹp tiết lộ sẽ ở quận Cam, Mỹ.

Trước đó, Á hậu này cũng đăng tải status đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Thái Mỹ Linh sở hữu nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng nóng bỏng.

Sau khi đường dây bán dâm bị phanh phui, cơ quan chức năng đã đưa ra quyết định xử phạt với từng đối tượng. Với hành vi của các đối tượng mua dâm và bán dâm phòng cảnh sát hình sự, công an TP Hồ Chí Minh đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính theo quy định tại Điều 22 và Điều 23 Nghị định 167/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ.

Riêng "tú ông" Kiều Đại Dũ đã được cơ quan CSĐT – Công an TP Hồ Chí Minh chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án và Bản KLĐT đến VKSND TP Hồ Chí Minh, đề nghị truy tố về tội Môi giới mại dâm, theo Điều 328, BLHS năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP