Cộng đồng mạng

Giữa ánh mắt hình viên đạn của bao người trong quán ăn ở phố đi bộ, cặp đôi vô tư hôn hít, sờ soạng nhau

Quán khá đông,vậy mà cặp đôi này cứ đá tai nhau, hôn nhau thắm thiết, sờ mó lung tung, hickey các kiểu...

Vừa qua, một clio ghi lại cảnh cặp đôi nọ đến quán ăn không chỉ để ăn mà còn để thể hiện tình cảm đã khiến MXH dậy sóng.

Giữa không gian quán nhộn nhịp người qua kẻ lại, cặp đôi đã không ngần ngại thể hiện những hành động yêu đương thắm thiết mà tưởng chừng như chỉ có thể diễn ra khi chỉ có hai người với nhau. Bất bình trước sự kém ý thức của đôi nam nữ, một thực khách đã quay clip, chụp ảnh lại tung lên mạng.

"Các bạn nghĩ sao về việc thể hiện tình cảm thái quá nơi công cộng?

Mình đi ăn ở một địa chỉ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, tầm 8 giờ tối, quán khá đông. Vậy mà cặp đôi này cứ đá tai nhau, hôn nhau thắm thiết, sờ mó lung tung, hickey các kiểu. Mình với bạn trai mình ngồi đối diện mà rợn da gà. Khách sạn 40 - 50 nghìn/giờ sao không vô, lại ngồi ở cái quán ngay phố đi bộ. Mà thấy nhân vật nam mặc đồ công sở, chắc cũng đi làm, mà sao hai người họ không ý thức gì hết. Mình đồng ý việc có thể khoác vai, ôm nhau, hôn má nhau, còn đây là còn liếm tai, hickey, sờ mó. Có cảnh bạn nữ liếm tai chùn chụt mà mình không quay kịp".

Ngay khi vừa được đăng tải, những hình ảnh tương đối phản cảm này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Cũng giống với thực khách trên, nhiều người không thể thông cảm nổi cho hành động quá sức tự nhiên của cặp đôi này. Rất nhiều bình luận chỉ trích đã được để lại:

"Việc yêu nhau và thể hiện tình cảm với nhau thì không ai cấm bởi đó là quyền riêng tư. Tuy nhiên thể hiện sao cho vừa chứ đừng lố quá, hơn nữa đây là nơi công cộng, không phải nhà riêng. Muốn gì vô nhà nghỉ hay về nhà làm gì đó thì làm. Eo ơi nhìn chán không thể tả".

"Bọn họ có tiền thật đấy, không phải không có đâu. Cũng biết là nơi công cộng nhưng nhiều người thích cảm giác ôm hôn sờ soạng ở nơi đông người cơ. Đáng buồn cho cái gọi là ý thức của người trẻ có giáo dục".

"Không biết là có hay không nhưng mình cầu mong chàng trai đó đã có vợ, rồi cô vợ đó xem được nhào vào bắt ghen cho đẹp mặt".

Câu chuyện người trẻ vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng vốn chẳng phải là đề tài gì mới và mỗi lần được chia sẻ thì y như rằng những câu chuyện như thế này luôn là nguồn cảm hứng bất tận để người dùng mạng có thể bày tỏ sự bất bình, phẫn nộ. Tuy nhiên, về cơ bản, vẫn cần lắm sự tỉnh táo và thấu đáo của những người trong cuộc để có thể giải quyết được những vấn đề mang tên ý thức.

Tác giả: Lou

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP