Cộng đồng mạng

Giới trẻ châu Á thi nhau thực hiện trào lưu 'Đặt cằm lên tay'

Không cần cầu kỳ và phù hợp với mọi đối tượng, trào lưu "Đặt cằm lên tay" hay "Halu Halu" hiện thu hút ngày càng nhiều bạn trẻ tham gia.

Mạng xã hội quả thực là thế giới phong phú và đầy sáng tạo khi liên tục cho ra đời những trào lưu độc đáo, mới lạ, đầy phong cách khiến người xem không thể rời mắt.

Nếu từng bị thuyết phục bởi trào lưu dễ thương như nhảy đôi theo nhạc mà không có cơ hội thể hiện bởi thử thách có phần phức tạp thì giờ đây dân mạng có thể thoải mái trổ tài thông qua mốt "Đặt cằm lên tay" đơn giản.

Trào lưu "Đặt cằm lên tay" gọi là "Halu halu" đang được nhiều dân mạng ưa thích. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, những gì người chơi cần chuẩn bị là thiết bị quay hình và đối tượng đáng yêu nào đó. Khi lời bài hát phát lên, một người sẽ xòe bàn tay của mình ra, thành viên còn lại dù đang làm gì, ở đâu cũng phải ngay lập tức chạy đến đặt cằm lên.

Trào lưu này tạm thời được gọi là "Halu Halu" bởi phần thử thách được thực hiện trên nền nhạc ca khúc cùng tên của ca sĩ người Trung Quốc - Đại Trương Vỹ. Chắc hẳn giới trẻ đã lấy cảm hứng từ chính phần lời "Đưa tay ra, đưa một cái tay ra, halu halu halu..." của bài hát để sáng tạo ra xu hướng mới.

Theo dõi nhiều clip dạng này được chia sẻ, dễ dàng nhận thấy phần lớn người thực hiện là các cặp đang yêu. Vẻ mặt dễ thương cùng nụ cười hạnh phúc của "gấu" xuất hiện khi người chơi chỉ cần đưa tay ra khiến nhiều F.A cảm thấy "nóng mắt".

Tuy vậy, đừng vội ghen tỵ với họ, bất cứ ai cũng có thể tham gia trào lưu "Halu Halu" nếu muốn bởi đối tượng của thử thách này không hạn chế. Người yêu là lựa chọn thông minh và hàng đầu, nhưng nếu không có thì vẫn còn vô số mục tiêu khác.

Không có "gấu", người chơi có thể tận dụng em trai, bạn thân hay cả thú cưng để thực hiện thử thách. Ảnh cắt từ clip.

Cô bạn thân, mấy đứa cháu dễ thương hay thậm chí là cả thú cưng đều có thể trở thành một nửa đáng yêu của bạn khi tham gia "Halu Halu". "Lầy lội" hơn, không ít bạn trẻ còn tự thực hiện thử thách một mình khi vừa là người đưa tay, vừa là người đặt cằm lên khiến người xem không thể nhịn cười.

Đa dạng đối tượng tham gia cũng chính là yếu tố khiến trào lưu "Đặt cằm lên tay" thu hút sự tham gia của đông đảo dân mạng.

Tác giả: Thu Trà

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: Giới trẻ châu Á

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP