Hương Sơn

Giỡ trò đồi bại với trẻ em, lãnh 9 năm tù

Ngày 29/1/2010, Toà án nhân dân tỉnh Hà Tĩnh mở phiên toà xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Thành Nhân (sinh năm 1986) trú tại thôn 1 xã Sơn Thuỷ huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) về tội "Hiếp dâm trẻ em". Áp dụng khoản 4 điều 112 Bộ luật hình sự, Hội đồng xét xử tuyên phạt Nguyễn Thành Nhân 9 năm tù giam.

Tại phiên toà, Nguyễn Thành Nhân khai nhận: Vào lúc 16 giờ ngày 5/11/2009, y đã gọi điện cho cháu P. T.V .A (sinh năm 2000) ở cùng xóm đến nhà Nhân để giúp sửa chuồng lợn. Trong khi chờ cháu V.A đến, Nhân đã mở đĩa phim sex để xem, ba phút sau cháu V. A đến và đứng ngoài cửa nhà cùng xem phim. Sau đó, Nhân ra sửa chuồng lợn để cháu xem một mình, Nhân vào trong buồng nhà đưa tấm gỗ ra gọi cháu vào và giỡ trò đồi bại với cháu. Do cháu V. A phản ứng mạnh và khóc to nên tên Nhân đã buông ra. Tên Nguyễn Thành Nhân đã bị bắt và khai nhận hành vi phạm tội của mình trước cơ quan điều tra.


Kết luận của pháp y Hà Tĩnh: Trên người cháu V. A không có xây xát, vùng kín và màng trinh chưa bị xâm hại. Tại phiên toà, đại diện người bị hại là mẹ của cháu đã xin giảm án cho tên Nhân và không yêu cầu bồi thường gì, trước đó gia đình bị hại cũng làm đơn xin giảm án cho tên Nhân.


Hành vi của tên Nhân đã làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý của cháu V.A và thuần phong mỹ tục. Xét thấy gia đình bị cáo có hoàn cảnh khó khăn, gia đình bị hại xin giảm nhẹ án cho bị cáo nên Hội đồng xét xử đã tuyên hình phạt Nguyễn Thành Nhân 9 năm tù.


VŨ Viễn

Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP