Xã hội

Gió mùa Đông Bắc tràn về, Hà Nội sắp mưa rét

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ ngày mai (22/2), ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có giông. Thời tiết Hà Nội, từ ngày mai có mưa, trời rét về đêm và sáng.

Hà Nội sắp mưa rét. (Ảnh minh họa: Nguyễn Dương).

Hà Nội sắp mưa rét. (Ảnh minh họa: Nguyễn Dương).

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay (21/2), ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo, khoảng đêm nay (21/2), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi thuộc vùng núi Bắc Bộ; ngày mai (22/2) sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ sau đó sẽ ảnh hưởng một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. Từ đêm nay, gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ ngày mai (22/2) ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có giông. Từ ngày mai, ở các tỉnh Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét về đêm và sáng với nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ C, vùng núi 14-17 độ C.

Từ đêm nay (21/2), ở Bắc vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông gió chuyển hướng Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7; biển động.

Thời tiết Hà Nội, từ ngày mai (22/2) có mưa, trời rét về đêm và sáng.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP