Trong nước

Giờ hành chính, lũ lượt xe công về nhà Giám đốc Sở ăn tiệc?

Chiều 10/6, hàng chục xe ô tô mang biển số xanh của TPHCM, tỉnh Bình Phước xếp hàng dài trước nhà tân Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TPHCM Lê Minh Tấn tại xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi để ăn tiệc.

Ông Lê Minh Tấn báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của huyện Củ Chi trong buổi làm việc với lãnh đạo Thành ủy TPHCM diễn ra vào tháng 2/2016, khi ông còn giữ chức Bí thư Huyện ủy huyện Củ Chi
Ông Lê Minh Tấn báo cáo tình hình kinh tế – xã hội của huyện Củ Chi trong buổi làm việc với lãnh đạo Thành ủy TPHCM diễn ra vào tháng 2/2016, khi ông còn giữ chức Bí thư Huyện ủy huyện Củ Chi

Theo thông tin được biết, buổi tiệc diễn ra lúc 16h nhưng từ 15h, các xe mang biển số xanh từ 5 – 16 chỗ ngồi đã xếp hàng dài trước cổng nhà ông Tấn.

Cũng trong thời điểm này, người dân và các doanh nghiệp đến liên hệ công tác tại Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thì được nhân viên thông báo lãnh đạo, cán bộ phòng đã đi họp nên không thể giải quyết công việc.

Liên quan đến sự việc trên, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đã giao Chánh Thanh tra TP kiểm tra, làm rõ nội dung sự việc và có báo cáo cụ thể trước 10h ngày thứ hai tuần tới, 13/6.

Ông Phong cho biết: “Những vụ việc như thế này sẽ ảnh hưởng đến uy tín của đội ngũ cán bộ thành phố nên lãnh đạo UBND TP đã chỉ đạo phải làm cho rõ vấn đề. Nếu đúng như phản ánh thì không thể chấp nhận được. Có kết quả cụ thể, chúng tôi sẽ cương quyết xử lý”.

Quốc Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP