Pháp luật

Giết người khi đi bắt nhái bên khe suối

Lữ Văn Hòa đi bắt nhái ở khe suối thì gặp anh H. đi ngược chiều, Hòa nghĩ lại mâu thuẫn trước đó của gia đình mình với anh H. nên đã bực tức và nảy sinh ý nghĩ giết anh H.

Phòng CSHS Công an Nghệ An vừa bắt giữ đối tượng Lữ Văn Hòa (SN 1984) trú bản Bua Lầu xã Châu Tiến, Quỳ Châu về hành vi Giết người.


Đối tượng Lữ Văn Hòa. Ảnh: Hoàng Phong.

Vào khoảng 20 giờ ngày 25/8/2017, Công an huyện Qùy Châu nhận được tin báo: Tại bờ suối bản Hồng Tiến 1, xã Châu Tiến, Quỳ Châu có thi thể một người đàn ông với nhiều vết thương. Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Qùy Châu đã có mặt phong tỏa hiện trường và báo cáo lên Phòng CSHS Công an Nghệ An.

Sau đó Phòng CSHS đã phối hợp với công an huyện Quỳ Châu và các đơn vị tiến hành giám định tử thi. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là anh Vi Văn H. (SN 1985) trú tại bản Hồng Tiến 2, xã Châu Tiến, Quỳ Châu.

Sau khi rà soát các mối quan hệ và sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, ngày 29/8 đã xác định được đối tượng là Lữ Văn Hòa (SN 1984) trú bản Bua Lầu xã Châu Tiến, Quỳ Châu. Cơ quan CSĐT Công an Nghệ An đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Hòa.

Tại cơ quan điều tra, Hòa khai nhận vào tối 25/8, Hòa đi bắt nhái ở khe suối thì gặp anh H. đi ngược chiều, Hòa nghĩ lại mâu thuẫn trước đó của gia đình mình với anh H. nên đã bực tức và nảy sinh ý nghĩ giết anh H.

Nghĩ là làm, Hòa quay ngược lại đi theo anh H. đuổi kịp anh H. Hòa lấy thanh củi ven đường và đập vào đầu khiến anh H. ngã xuống. Chưa hết tức giận, Hòa tiếp tục dùng viên đá nhặt ở đường đập vào đầu anh H. 2 lần khiến anh này chết tại chỗ.

Hiện vụ việc đang được hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Tác giả: Hoàng Phong

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: giết người , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP